Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh của Genk tỏ tình với Arsenal

Thứ Bảy 04/05/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ cánh Leandro Trossard đã lên tiếng tiết lộ rằng cầu thủ này có thể chuyển đến Arsenal trong tương lai.
Arsenal đã được liên hệ với Leandro Trossard, một trong những ngôi sao sáng nhất của Genk ở mùa giải 2018/19. Cầu thủ người Bỉ đã ghi được 12 bàn sau 28 trận đấu. Và người đại diện Josy Comhair đã tiết lộ rằng Arsenal đã theo dõi những bước phát triển của cầu thủ này từ cuối năm ngoái.

Wolfsburg cũng là một bến đỗ tiềm năng với Trossard. Mới đây, Comhair đã khẳng định một thương vụ chuyển đến Đức cũng tốt nhưng Arsenal mới là bến đỗ có đẳng cấp cao nhất mà Trossard cần hướng đến.

Tiền vệ cánh Leandro Trossard tỏ tình với Arsenal hình ảnh

Sao chạy cánh của Genk tỏ tình với Arsenal


“Chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào. Nhưng tôi nghĩ rằng nước Đức là một đất nước tuyệt vời cho Trossard. Bạn có thể tiến thêm một bước nữa trong sự nghiệp khi đến Đức.

Bởi vì ở Arsenal, bạn sẽ lập tức đạt đến đẳng cấp cao nhất. Và khi đó mọi chuyện có thể sẽ tồi tệ hơn bạn tưởng. Nhưng tôi không phủ nhận hoàn toàn khả năng Trossard chuyển đến Arsenal trong thời gian tới”.


Bên cạnh đó, người đại diện của Trossard cũng nhắc nhở các đội bóng theo đuổi cầu thủ này về khoản tiền chuyển nhượng thấp nhất để thuyết phục Genk nhả người.

“Nếu họ bán được Ndidi với giá 17 triệu euro thì họ có thể bán Trossard với giá 20 triệu. Nếu trả ít hơn 20 triệu euro thì bạn sẽ không thể có được cậu ấy”.

Arsenal được kỳ vọng sẽ cải thiện đội hình của mình vào mùa hè nhưng mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc họ có tấm vé dự Champions League mùa sau hay không.

Lúc này, Arsenal đang thất thế trong cuộc đua top 4 ở Premier League. Họ sẽ phải chờ đợi Chelsea và Tottenham sảy chân ở 2 vòng đấu cuối nếu như muốn chiếm một vị trí trong nhóm dự Champions League. Pháo thủ cũng có thể đoạt vé dự C1 qua đường vô địch Europa League khi đã đặt một chân vào trận chung kết sau chiến thắng 3-1 trước Valencia.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X