Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao châu Á chính thức nói không với Man United

Thứ Sáu 08/04/2016 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan xác nhận hậu vệ Nagatomo đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với họ bất chấp nhận được sự quan tâm từ Manchester United.


Hậu vệ Yuto Nagatomo gia nhập Inter Milan vào đầu năm 2011 từ FC Tokyo, trở thành cầu thủ Đông Á đầu tiên trong lịch sử CLB này. Tại một tên tuổi lớn của Italia và châu Âu, chàng trai Nhật Bản vẫn chứng tỏ được khả năng và đặc biệt là tinh thần bền bỉ, quyết tâm đáng kinh ngạc. Tính tới nay, sau 5 năm khoác áo Inter, Nagatomo vẫn giữ được vị trí chắc chắn, ra sân 172 lần và ghi được 11 bàn.

Louis van Gaal
Nagatomo từng từ chối M.U của Van Gaal

Đó là lý do người nhiều lần đeo băng đội trưởng của Inter trở thành mục tiêu của M.U. Chính Nagatomo đã xác nhận điều này vào đầu năm 2016. Đó là thời điểm Quỷ đỏ khủng hoảng nhân sự đặc biệt là ở vị trí hậu vệ cánh khi những lựa chọn hàng đầu như Marcos Rojo, Luke Shaw, Antonio Valencia hay Ashley Young… đều dính chấn thương. Nagatomo được HLV Louis van Gaal nhắm tới bởi đầu tiên là vì anh đa năng với việc có thể chơi được đầy đủ mọi vị trí trên hàng hậu vệ và tiền vệ.

Tiếp đó, hợp đồng của Nagatomo chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải này và M.U có thể gây áp lực lên Inter. Chỉ tiếc là đội chủ sân Old Trafford đã bị hậu vệ 29 tuổi từ chối thẳng thừng và buộc phải hoãn lại thương vụ này. Nhưng đến thời điểm này, gần như M.U đã hết hy vọng sở hữu cầu thủ đa năng người Nhật Bản. Lý do là bởi anh mới ký hợp đồng có thời hạn thêm 3 năm tới tận tháng 6/2019.

Nagatomo Inter
Anh mới chính thức gia hạn hợp đồng với Inter

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời khỏi Inter Milan. Như tôi đã từng nói, tôi yêu CLB này và muốn cống hiến tất cả những gì có thể”, anh nói trên trang web chính thức của Inter. “Tôi đã ở đây 5 năm và đến giờ vẫn rất hạnh phúc, có mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người. Tôi cảm thấy như ở nhà. Tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo, các đồng đội và người hâm mộ của CLB.”

HLV trưởng Mancini nói thêm: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng Nagatomo, đó là những gì xứng đáng dành cho anh ấy”. Mùa này, Nagatomo đã có 21 lần ra sân cho Nerazzurri trên mọi đấu trường. Hiện Inter của anh đang xếp thứ 5 trên BXH Serie A, kém vị trí thứ 3 được dự Champions League của Roma 8 điểm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X