Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Burnley và Man City được triệu tập bổ sung vào ĐT Anh

Thứ Hai 25/03/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã triệu tập thủ môn James Trafford của Burnley và hậu vệ Rico Lewis của Man City để chuẩn bị cho trận giao hữu với Bỉ. 

Đội tuyển Anh đã xác nhận thủ môn Sam Johnstone của Crystal Palace đã rời đại bản doanh của đội bóng vì chấn thương khuỷu tay. Vấn đề của Johnstone không nghiêm trọng nhưng anh ấy vẫn trở lại Đại bàng để điều trị chấn thương. 

James Trafford được lựa chọn thay thế Sam Johnstone. Thủ thành của Burnley chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, trước khi được triệu tập bổ sung lên tuyển Anh, thủ môn này đang tập trung cùng đội U21 Anh. 

ames Trafford cua Burnley duoc trieu tap vao dT Anh

James Trafford của Burnley được triệu tập vào ĐT Anh

Trafford dự kiến sẽ không bắt chính trước Bỉ, với Jordan Pickford và Aaron Ramsdale được ưu tiên hơn. Nhưng chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm bổ ích cho sản phẩm của học viện Man City. James chưa ra mắt đội tuyển Anh nhưng đã có 17 lần ra sân cho đội U21.

Harry Maguire và Kyle Walker cũng rời trại vì chấn thương. Kelye Walker đã được thay thế bởi Lewis, cầu thủ 19 tuổi của Man City, người đang tập luyện cùng đội U21 Anh. Lewis là cầu thủ trẻ đa năng, có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh hoặc tiền vệ, mới đá chính một trận vào năm 2024. Đó là chiến thắng 3-1 trước Copenhagen ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trước đó Lewis cũng được Southgate vào tháng 11 năm ngoái. Anh mới chỉ đá chính 5 trận ở Premier League mùa này, 2 trong số đó là thất bại trước Arsenal và Aston Villa.

Bỉ đã thắng 3 trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 các quốc gia, hai trong số đó diễn ra tại World Cup 2018 khi đoàn quân của Roberto Martinez đánh bại đội bóng của Southgate ở vòng bảng và trận tranh hạng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X