Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bundesliga xác nhận được cả Arsenal và Liverpool theo đuổi

Thứ Năm 14/06/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ trẻ Caglar Soyuncu của Freiburg hiện thời là mục tiêu chuyển nhượng của các đại gia Premier League và được định giá không dưới 35 triệu bảng.

Gia nhập Freiburg từ CLB Altinordu của Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè 2016, Caglar Soyuncu không ngừng trưởng thành vượt bậc qua hai năm chinh chiến ở Bundesliga. Lợi thế thể hình với chiều cao 1m87, sao trẻ sinh năm 1996 tranh chấp bóng cực tốt trên không cũng như dưới mặt đất. Bên cạnh đó, khả năng đọc trận đấu và phân phối bóng của anh cũng rất đáng nể.

Arsenal và Liverpool tranh mua sao trẻ Soyuncu của TNK hè 2018 hình ảnh

Arsenal và Liverpool tranh mua sao trẻ Soyuncu

Arsenal và Liverpool tranh mua sao trẻ Soyuncu

Không có gì bất ngờ khi Soyuncu lọt mắt xanh của nhiều ông lớn Châu Âu, đặc biệt những tên tuổi đến từ Premier League. Mới đây, đại diện Mustafa Dogru đã lên tiếng xác nhận trung vệ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ hiện tại đang được theo đuổi nghiêm túc bởi Arsenal và Liverpool. Ông phát biểu:

“Sven Mislintat (Giám đốc tuyển trạch của Arsenal) đã không ngừng để mắt đến Caglar kể từ khi ông ấy còn ở Dortmund. Giờ cũng vậy kể cả khi Sven đã sang Arsenal, với những trao đổi cụ thể và vướng mắc duy nhất còn lại có lẽ là mức phí chuyển nhượng với Freiburg.”

“Chúng ta sẽ cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo sẽ ra sao, nhất là khi không chỉ có một đội bóng theo đuổi thương vụ này. Tôi có thể nói rằng Arsenal và Liverpool tranh mua sao trẻ Soyuncu cũng như 4-5 CLB Premier League khác đang thăm dò cậu ấy xuyên suốt kỳ World Cup này.”

“Thậm chí, đó còn là cả Atletico Madrid hay những đại diện đến từ Pháp, Đức, Ý nữa. Tôi không bất ngờ gì về chuyện này khi Caglar thực sự là một ngôi sao tài năng. Cậu ấy là mẫu trung vệ hiện đại, linh hoạt, có tốc độ, thuận hai chân và khả năng chuyền dài cực ổn. Đó là những phẩm chất hoàn toàn phù hợp với môi trường Premier League.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X