Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brighton quyết tâm trợ giúp Liverpool

Thứ Bảy 11/05/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shane Duffy cảnh báo Man City. Ngôi sao của Brighton tuyên bố sẽ làm mọi cách để giành điểm từ tay đội chủ sân Etihad.


Shane Duffy muốn tiếp sức cho Liverpool


Tối mai, vòng 38 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra cùng một khung giờ. Tâm điểm ở vòng đấu cuối cùng là cuộc đua tới chức vô địch giữa Liverpool và Man City. Trên bảng xếp hạng, Man xanh đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn The Kop. Chỉ cần tiếp tục giành chiến thắng là họ sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch, không cần quan tâm đến kết quả cặp đấu giữa Liverpool và Wolves.
 
Trước vòng 38 NHA, Shane Duffy cảnh báo Man City hình ảnh

Shane Duffy tin rằng Brighton đủ sức lấy điểm từ Man City


Thầy trò Pep Guardiola đang nắm trong tay quyền tự quyết. Trước đối thủ đã hết mục tiêu, cơ hội giành 3 điểm của đội chủ sân Etihad là cực cao. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Shane Duffy cảnh báo Man City. Ngôi sao của Brighton tuyên bố sẽ làm mọi cách để giành điểm từ tay đội chủ sân Etihad.

“Tôi đã từng thi đấu cho Everton trong nhiều năm, Liverpool là đối thủ truyền kiếp của Everton ở Ngoại hạng Anh. Một số NHM đã nhắn tin cho tôi, yêu cầu tôi giúp sức cho Man City, giúp họ vô địch. Tuy nhiên, tôi rất chuyên nghiệp, tôi sẽ không làm như vậy”.

“Đây là trận đấu cuối cùng của Brighton trên sân nhà, chắc chắn chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho NHM của mình. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình, chúng tôi không muốn chia tay mùa giải với một thất bại. Chắc chắn Man City sẽ không có một trận đấu dễ dàng”.

“Tôi không còn ở Everton nữa, tôi đang khoác áo Brighton, bởi vậy tôi sẽ thi đấu hết mình vì CLB của mình. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Man City”.

HLV Klopp kỳ vọng rất nhiều vào Brighton. Ông thầy người Đức tin rằng với tâm lý thoải mái đội bóng này có thể làm khó Man City.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X