Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil tiết lộ lý do từ chối Chelsea tới Everton?

Thứ Sáu 10/08/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernard phát biểu về Everton, ngôi sao người Brazil đã tiết lộ lý do tại sao cập bến sân Goodison Park thay vì đầu quân cho Chelsea.

Bernard cập bến Everton


Mùa giải vừa qua, Bernard là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Shakhtar Donestk. Ngôi sao người Brazil đã ghi tới 10 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1992 rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở cả hai cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.
Từ chối Chelsea, Bernard phát biểu về Everton hình ảnh

Bernard cập bến Everton


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng quan tâm. AC Milan và Chelsea là những CLB lớn muốn có cầu thủ 25 tuổi, song cuối cùng ngôi sao người Brazil đã chọn Everton là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Năm 2013, Shakhtar Donestk phải bỏ ra 22 triệu bảng để có cầu thủ người Brazil, song họ không thu về một xu nào từ cầu thủ 25 tuổi. Theo đó, Bernard ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để tìm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Rõ ràng một cầu thủ đang ở độ tuổi sung sức và có giá 0 đồng thực sự là món hời với Everton, ngôi sao sinh năm 1992 có những tố chất để có thể tỏa sáng ở giải Ngoại hạng Anh.

Bernard tiết lộ lý do chọn Everton

Bernard phát biểu về Everton, ngôi sao người Brazil đã tiết lộ lý do tại sao cập bến sân Goodison Park thay vì đầu quân cho Chelsea.
Bernard tiet lo ly do tu choi Chelsea den Everton

Bernard tiết lộ lý do từ chối Chelsea đến Everton


“Tôi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, nhưng tôi chọn Everton vì HLV Marco Silva. Ông ấy là một HLV giỏi, tôi ấn tượng với phong cách thi đấu mà ông ấy xây dựng ở mỗi đội bóng, tôi nghĩ mình phù hợp với lối chơi mà ông ấy xây dựng”.

“Sau khi nhận được lời đề nghị từ Everton tôi đã nhanh chóng đồng ý. Đây là một trong những CLB có truyền thống ở Anh, họ cũng duy trì tham vọng rất lớn. Với sự dẫn dắt của Marco Silva, tôi tin Everton sẽ chơi bùng nổ ở mùa giải tới”.

“Sự cạnh tranh vị trí ở Everton là rất lớn, nhưng tôi sẵn sàng đương đầu. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để chứng tỏ bản thân mình, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Goodison Park”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X