Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bournemouth giải thích lý do từ chối Arsenal

Thứ Hai 22/07/2024 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Illia Zabarnyi đã giải thích quyết định ký hợp đồng mới với Bournemouth mặc dù anh từng được Arsenal để mắt tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Illia Zabarnyi đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ trẻ ấn tượng nhất tại Premier League chỉ sau một mùa giải thi đấu đỉnh cao tại Sân vận động Vitality. Vài ngày trước, có thông tin cho rằng Pháo thủ đang "theo dõi" trung vệ người Ukraine được đánh giá cao này, người hiện đang là cầu thủ được người hâm mộ Bournemouth vô cùng yêu thích.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Zabarnyi thi đấu tại Euro 2024 và "hy vọng" đạt được thỏa thuận với anh, nhưng giờ họ đã thất bại. Đó là bởi vì cầu thủ 21 tuổi này đã cam kết tương lai của mình với Bournemouth bằng cách ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cho đến năm 2029.

Illia Zabarnyi tu choi Arsenal de o lai Bournemouth
Illia Zabarnyi từ chối Arsenal để ở lại Bournemouth

Zabarnyi cũng giải thích quyết định ký hợp đồng mới với Bournemouth, cho biết: “Tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi được ở đây. Tôi thực sự thích nơi này, đây là một thị trấn xinh đẹp và là một dự án thực sự thú vị. Tôi đã tận hưởng rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời, mùa giải trước rất quan trọng với tôi.

Chúng tôi đã đạt được tổng số điểm kỷ lục nhưng chúng tôi có thể làm được nhiều hơn nữa, đây thực sự là một nơi tuyệt vời và tôi rất vui khi được kéo dài thời gian của mình ở đây”.

Zabarnyi đã chơi trọn vẹn 90 phút trong tất cả các trận đấu của Bournemouth tại Premier League mùa giải trước và giúp câu lạc bộ này giữ sạch lưới 8 trận. Trung vệ này, người gia nhập Bournemouth từ Dynamo Kyiv với giá khoảng 24 triệu bảng Anh vào tháng 1 năm 2023, đã chơi trọn vẹn mọi phút cho Ukraine tại Euro 2024 vào mùa hè này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X