Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng của Man City đã chọn xong bến đỗ mới

Thứ Tư 01/05/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Otamendi muốn rời Man City tới Valencia. Trung vệ 31 tuổi muốn được ra sân thường xuyên và điều đó khó lòng diễn ra tại sân Etihad.

Nicolas Otamendi muốn rời Man City mùa hè tới và đích đến ưu tiên nhất của anh là CLB cũ Valencia.
 

Otamendi bị thất sủng ở Man City


Ngay từ tháng 3, tờ Goal đã đăng tin Nicolas Otamendi muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Với sự xuất hiện của Aymeric Laporte, trung vệ người Argentina từ trụ cột quan trọng đã dự bị nhiều hơn, chia sẻ vị trí cùng với John Stones và Vincent Kompany.

Laporte
Sự xuất hiện của Laporte khiến Otamendi mất vị trí

Tại Premier League mùa này, sau 36 vòng đấu, Otamendi mới có 17 lần ra sân với chỉ 14 là đá chính. Những Valencia, Wolves và giải Super League Trung Quốc được xem là những điểm đến tiềm năng cho cầu thủ 31 tuổi. Tuy nhiên, sau khi xem xét các lựa chọn, Nicolas Otamendi muốn rời Man City tới Valencia.
 

Muốn được tới Valencia


Dù vậy, điều đó có thành hiện thực hay không, chưa thể nói trước vào lúc này. Valencia muốn có Otamendi nhưng còn phải chờ xem có giành vé tham dự Champions League mùa tới hay không. Los Che hiện chỉ có vị trí thứ 6 tại La Liga trước 3 vòng đấu cuối với 3 điểm kém hơn 2 đội xếp trên là Sevilla và Getafe.

Ngoài ra, Valencia cũng có thể tới Champions League qua ngả vô địch Europa League. Họ đã vào tới bán kết giải đấu gặp Arsenal và sẽ chơi 2 lượt trận trong 1 tuần tới.

Otamendi dang la giai phap hoan hao cua Man City trong viec tim kiem ban thang

Nicolas Otamendi muốn rời Man City tới Valencia


Otamendi từng có 1 mùa giải chơi cho Valencia trước khi gia nhập Man City vào năm 2015. Và giờ, người đại diện của anh về cơ bản đã thuyết phục lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha mua lại sau 4 năm. Nhưng lương bổng đang là khúc mắc lớn nhất.

Nếu không được dự Champions League và được bổ sung một nguồn kinh phí lớn, Valencia sẽ không thể trả lương Otamendi như anh đang hưởng tại thành Manchester. Hợp đồng của cựu thành viên Valencia và Porto với Man City còn thời hạn đến năm 2022 sau khi ký mới hồi tháng 1 năm 2018.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X