Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Benfica khiến Man Utd tiếp tục “đổ vỏ” trên TTCN

Thứ Năm 05/06/2014 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian gần đây, báo giới châu Âu thường xuyên cho đăng tải những thông tin liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United bằng một loạt các mục tiêu mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhăm đến. Thế nhưng, lần lượt các ngôi sao đều nói lời từ chối hết sức “phũ phàng” với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Và người mới đây nhất, là tiền vệ Enzo Perez của Benfica.

Enzo Perez
Enzo Perez thẳng thừng từ chối Man Utd

Với tham vọng cải thiện sức mạnh cho hàng tiền vệ sau một mùa giải được xem là thất bại toàn diện, tân HLV Louis van Gaal đã nhắm đến cái tên Enzo Perez, cầu thủ chơi rất hay trong màu áo Benfica năm vừa rồi. Cụ thể, Man Utd sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Argentina với mong muốn sớm sở hữu chữ ký của anh. Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng hề đơn giản như vậy.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Enzo Perez đã lên tiếng khẳng định rằng anh hoàn toàn cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Benfica và chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng chủ sân Da Luz sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ 28 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn hạnh phúc khi ở đây. Trong màu áo Benfica, tôi luôn cảm thấy thoải mái. Trước thời điểm trở về tập trung cùng ĐTQG, tôi đã ký hợp đồng với Benfica đến mùa hè năm 2018. Điều đó đã nói lên mong muốn của tôi rồi, tôi muốn cống hiến cho câu lạc bộ”.

“Tôi không so sánh các đội bóng với nhau. Nhưng ở Benfica, tôi luôn được tạo điều kiện để phát triển khả năng của mình. Đó là động lực để tôi nỗ lực tập luyện đồng thời thi đấu tốt hơn và đáp lại niềm tin của các CĐV. Ban lãnh đạo của luôn tôn trọng tôi và tôi cũng vậy”

, Perez khép lại bài trả lời phỏng vấn.

Cách đây không lâu, một đồng đội khác của Enzo Perez là trung vệ Ezequiel Garay cũng từng “thẳng thừng” từ chối Man Utd. Ngoài ra, trước đó, bộ đôi của Bayern Munich là Toni Kroos và Robben cũng đều lên tiếng “nói không” với Quỷ đỏ thành Manchester. Rõ ràng, sau một mùa giải bạc nhược và thất vọng, Man Utd đang ngày càng trở nên “mất giá” trong mắt các ngôi sao lớn ở châu Âu.

Xem ra, nếu như ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford không có kế hoạch định hướng chuyển nhượng một cách rõ ràng, họ sẽ tiếp tục phải “đổ vỏ” trong nhiều thương vụ nữa.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X