Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern xát muối vào nỗi đau của M.U

Thứ Hai 22/02/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định những lời mời chào liên tục từ Quỷ Đỏ là có thực, đồng thời cũng thẳng thắn rằng mình rất vui vì đã ra quyết định từ chối.

Arturo Vidal chính là cái tên tiêu biểu chứng minh cho phong cách chuyển nhượng “nói nhiều làm ít” rất bê trễ của Man Utd. Đội chủ sân phí phạm 2 năm trời, tương đương 4-5 kỳ chuyển nhượng theo đuổi tiền vệ người Chile để rồi sau cùng vẫn chỉ khiến NHM chưng hửng đầy thất vọng, bất chấp nhiều thời điểm 2 bên đã ở rất gần nhau rồi.

Fan MU càng nản hơn khi trông sang cách làm việc chuyên nghiệp nhanh gọn nhẹ, không lâu la, rườm rà hay kỳ kèo từng đồng một của Bayern Munich. Chỉ mất có ít ngày trong tháng 7 kỳ chuyển nhượng hè 2015, Hùm Xám dễ dàng đạt được điều mà Quỷ Đỏ loay hoay suốt cả 2 năm – thuyết phục Vidal về đầu quân và thậm chí chỉ phải trả Juventus 28 triệu bảng, cái giá thấp hơn nhiều so với những con số mà MU liên tục bị thách trước đó.

Sao Bayern xat muoi vao noi dau cua MU hinh anh
Arturo Vidal mừng ra mặt vì từ chối MU

Bản thân Vidal cũng chẳng phải đắn đo gì về quyết định của mình, khi anh tiếp tục đóng vai trò quan trọng ở đội bóng mới – một Bayern vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội ở Đức cũng như trên bình diện Châu Âu. Còn về phía MU, cơn khủng hoảng thời hậu Sir Alex vẫn không có lối thoát suốt gần 3 năm qua, Vidal đã có thể sa sút phong độ và đói danh hiệu dài dài như những người đồng nghiệp hiện tại ở Old Trafford.

Tiền vệ 29 tuổi người Chile hớn hở chia sẻ: “Đúng, đã có những lời đề nghị tới tấp đến với tôi, đặc biệt là từ Anh. Đó là mùa hè năm ngoái và có thời điểm, tôi đã chấp nhận đội bóng này cho mình bởi những gì họ hứa hẹn thực sự rất hấp dẫn. Nhưng sau cùng, tôi lại quyết định từ chối và lựa chọn Bayern Munich. Đó là cả một sự đúng đắn và tôi rất hạnh phúc vì đã không nghĩ khác đi.”

“Tôi chỉ muốn khoác áo đội bóng nào thực sự mạnh mẽ và tràn đầy tham vọng, không khủng hoảng. Hơn thế nữa, được trở lại Đức (Vidal từ chơi cho Leverkusen) cũng thật sự tuyệt vời cho tôi cũng như cả gia đình của mình.”

Giữa tuần này, Arturo Vidal sẽ có màn hội ngộ đầy cảm xúc ở mái nhà xưa Turin, khi Bayern Munich của anh chạm trán đội bóng cũ Juventus trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015-16.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X