Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern úp mở khả năng theo chân Conte về Chelsea

Thứ Sáu 08/04/2016 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Một mặt khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Đức nhưng cùng với đó, tiền vệ Arturo Vidal cũng thừa nhận mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu nhận được lời đề nghị từ ông thầy cũ.

Với việc Antonio Conte chính thức trở ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge, NHM Chelsea có thể hy vọng vào một cuộc cải tổ lực lượng có quy mô sau mùa giải đầy rẫy khủng hoảng này. Theo đồn đoán, HLV người Ý trước nhất muốn xây dựng lại cho The Blues một tuyến giữa tốc độ và có sức chiến đấu mạnh mẽ hơn khi trong năm qua, Ramires đã ra đi, Mikel vẫn tầm thường, còn Fabregas hay đặc biệt Matic sa sút phong độ trông thấy.

Sao Bayern up mo kha nang theo chan Conte ve Chelsea hinh anh
Vidal bóng gió khả năng tái hợp Conte ở Chelsea

Mục tiêu số một của Antonio Conte không ai khác là Arturo Vidal, học trò cũ từng cùng ông làm nên những năm tháng thành công ở Juventus. Hiện tại, tiền vệ Chile đang là người của Bayern Munich với tư cách tân binh nhưng dẫu vậy, nhà cầm quân 47 tuổi không hề giấu diếm tham vọng sớm tái hợp nhau ở Stamford Bridge. Và cũng chỉ ít lâu sau thừa nhận công khai của Conte, đến lượt Vidal cũng đã có câu trả lời bóng gió về tương lai của mình.

“Nói thật là tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Bayern Munich. Tôi mới chỉ gắn bó với CLB được 1 năm và hợp đồng còn rất dài hạn. Cả gia đình tôi nữa, họ cũng đã dần ổn định cuộc sống ở Đức. Tuy nhiên, tôi cũng phải thẳng thắn rằng không ai có thể biết điều gì sẽ đến trong tương lai. Bản thân tôi có lẽ cũng sẽ không chắc chắn như lúc này nếu Conte đến bên nói chuyện. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, là người tôi thậm chí sẵn sàng sát cánh khi xông ra chiến trận.”

Arturo Vidal mới chỉ trong năm đầu tiên khoác áo Bayern Munich nhưng dù được thi đấu thường xuyên, khó có thể nói tiền vệ người Chile thực sự thành công trong lần trở về Đức này. Tầm ảnh hưởng của Vidal đã suy giảm đáng kể so với thời còn ở Juventus và thậm chí trong một số trận đánh lớn mùa giải này, anh đã phải cam chịu phận dự bị. Khả năng ngôi sao 29 tuổi rời Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 càng không phải là không có, khi người đem anh về đây là Pep Guardiola cũng ra đi để cập bến Man City.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X