Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tin Klopp sẽ làm nên chuyện ở Liverpool

Thứ Năm 05/10/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Học trò cũ, trung vệ Mats Hummels quả quyết HLV người Đức sẽ đưa The Kop trở lại quỹ đạo chiến thắng sau chuỗi thành tích bết bát chưa có điểm dừng hiện tại.

1 điểm thất vọng rời Newcastle đánh dấu trận thứ 6/7 gần đây Liverpool không thể nếm mùi chiến thắng. Thời điểm hiện tại, The Kop đã bị hai đội bóng thành Manchester dẫn đầu Premier League bỏ xa đến 7 điểm, trong khi mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn là bao ở vòng bảng Champions League với vị trí thứ hai khiêm tốn sau Sevilla.

Dù sao, hai tuần tạm nghỉ lúc này sẽ là vốn thời gian quý báu để Jurgen Klopp có thể chấn chỉnh đội hình, chiến thuật cũng như xốc lại tinh thần để có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn trở lại Premier League cuối tuần sau, khi Liverpool tiếp đón đại kình địch Man Utd trên sân nhà Anfield.

Sao Bayern tin Klopp se lam nen chuyen o Liverpool hinh anh
Trung vệ Hummels tin tưởng thầy cũ Klopp sẽ đưa Liverpool trở lại

Lần gần đây nhất đối đầu với một đội bóng lớn, Liverpool đã đè bẹp Arsenal đến 4 bàn không gỡ. Chính vì vậy theo Mats Hummels, đây là thời cơ không thể tốt hơn để thầy trò Klopp trở lại quỹ đạo chiến thắng. Phát biểu của trung vệ người Đức hiện khoác áo Bayern Munich, học trò cũ từng cùng Klopp làm nên những năm tháng thành công ở Dortmund:

“Tôi vẫn dõi theo từng ngày của Klopp và hết lòng cổ vũ, đơn giản bởi ông ấy là người rất quan trọng đối với tôi sau 7 năm gắn bó bên nhau ở Dortmund. Liverpool của ông ấy đã khởi đầu mùa giải rất tốt nhưng tình hình đang không được ổn cho lắm trong thời điểm hiện tại. Nó không quá tệ nhưng cũng không thể nói là tốt như kỳ vọng được.”

“Tuy nhiên, tài năng của Klopp là điều không phải bàn cãi và tôi tin tưởng chắc chắn ông ấy sẽ sớm đưa Liverpool trở lại, có thể ngay trận đấu lớn tới đây gặp Man Utd. Tôi cũng khẳng định Klopp sẽ làm nên chuyện ở Liverpool với những thành công vang dội.”

Hummels và Klopp có cơ hội tái hợp ở Bayern Munich sau sự ra đi của Carlo Ancelotti, dẫu vậy thì có vẻ như Hùm Xám sẽ bổ nhiệm cố nhân Jupp Heynckes ngồi vào ghế nóng. Chính HLV 72 tuổi người Đức từng dẫn dắt Bayern giành cú ăn ba danh hiệu vĩ đại năm 2013.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X