Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern nói lời cay đắng với Arsenal

Thứ Sáu 04/08/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã hỏi mua tiền vệ Kingsley Coman của Bayern Munich, nhưng cầu thủ này đã khước từ lời đề nghị từ phía Pháo thủ.

Arsenal đã nỗ lực để đưa về người thay thế tiền đạo Alexis Sanchez. Lúc này, Arsenal đang làm mọi cách để đưa về Thomas Lemar từ Monaco. Tuy nhiên, trước đó ông đã nhắm tiền vệ Kingsley Coman của Bayern Munich. Theo Telefoot, Arsenal đã cử người đến Đức đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Pháp, họ chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. HLV Wenger cho rằng việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ này chán nản và muốn ra đi.
Arsenal nhan don dau vu tien ve Kingsley Coman hinh anh
Arsenal hỏi mua Coman
Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đã vỡ mộng trong việc chiêu mộ tiền vệ Coman. Theo đó, Bayern đã thẳng thừng từ chối số tiền 30 triệu euro mà đội chủ sân Emirates chi ra. Về phía cầu thủ trẻ người Pháp, anh tuyên bố sẽ không rời Bayern: “Tôi sẽ không đi đâu cả, Bayern là nơi tốt nhất để tôi thể hiện khả năng của mình. Tôi sẽ cố gắng làm việc nhiều hơn để cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi sẽ ở lại để khẳng định năng lực của mình thay vì cập bến một đội bóng khác”.
Dortmund báo giá sao khủng cho Arsenal và Barca
Theo Bild, Dortmund sẵn sàng bán tiền vệ Ousmane Dembele cho Arsenal hoặc Barca nếu họ chi đủ 100 triệu euro.
Chính việc bị Kingsley Coman của Bayern Munich từ chối khiến Arsenal phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. HLV Wenger cũng muốn mang về Mahrez từ Leicester, song mức giá 50 triệu bảng mà đội chủ sân King Power muốn thu về khiến đội bóng thành London phải rút lui. Lúc này, Arsenal đang dồn toàn lực mua Lemar của Monaco. Hai lời đề nghị trị giá 31 và 38 triệu bảng đã bị từ chối, Pháo thủ dự định gửi đến lời đề nghị cuối cùng trị giá 45 triệu bảng.
Arsenal nhan don dau vu tien ve Kingsley Coman hinh anh 2
Coman từ chối Arsenal
Mới nhất, phía Monaco vừa khẳng định sẵn sàng bán Lemar cho Arsenal nếu nhận được Sanchez theo chiều ngược lại. Xét về tài năng cầu thủ người Pháp chưa để đạt đến đẳng cấp của tuyển thủ người Chile, song với việc Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng việc trao đổi là hoàn toàn hợp lý ở thời điểm này. Hiện Sanchez đã trở lại London để tập trung cùng đội bóng, nhưng anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về tương lai của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X