Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich thẳng thừng từ chối Man United

Thứ Sáu 05/06/2015 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Dante khẳng định tương lai ở đội bóng ĐKVĐ Đức, qua đó dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu anh của Quỷ Đỏ.

Nhằm hướng đến một mùa giải thành công hơn sau tấm vé trở lại Champions League tạm chấp nhận được, MU đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt đối với những mục tiêu chất lượng để gia cố hàng thủ trồi sụt. Thời gian gần đây, khi vẫn đang tỏ ra bế tắc trong những thương vụ sáng giá như Mats Hummels, Aymeric Laporte, Raphael Varane hay Nicolas Otamendi, Quỷ Đỏ bất ngờ chuyển hướng sang Dante của Bayern Munich.

Sao Bayern Munich thang thung tu choi Man United hinh anh
Dante

Khác với những cái tên còn lại vốn vẫn đang là trụ cột quan trọng hay tương lai của các CLB chủ quản, thương vụ Dante được đánh giá dễ dàng hơn nhiều nếu Man United thực sự nghiêm túc. Trung vệ người Brazil đã 32 tuổi và cũng chưa bao giờ có vai trò tối quan trọng ở Bayern. Pep Guardiola lại càng có thêm lý do bán anh mùa hè này sau phong độ kém cỏi trong mùa giải vừa qua, như màn trình diễn thảm họa trong thất bại 1-3 trước Porto. Còn lại “nhân vật chính” xem ra cũng sẵn sàng thử thách bản thân ở những môi trường mới sau 6 năm gắn bó với bóng đá Đức và no nê danh hiệu.

Tuy nhiên, MU lại vừa bị Dante dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu anh khi khẳng định tương lai ở Bayern. Có trong tay Bundesliga hay thậm chí Champions League sau chỉ 3 năm khoác áo “Hùm xám”, nhưng trung vệ người Brazil vẫn khát khao vinh quang cũng như thể hiện tinh thần cạnh tranh vị trí trong đội hình toàn sao.

“Tôi hạnh phúc ở Bayern Munich và có thể nhìn thấy tương lai của mình ở đây. Được thi đấu cho một trong những đội bóng lớn nhất đã là môt niềm tự hào rồi, nhưng Bayern thậm chí còn đem lại cho tôi mọi vinh quang trong bóng đá chỉ sau có một quãng thời gian ngắn ngủi. Không có nghĩa lý gì nếu tôi bỗng dung từ bỏ sự may mắn này. Tôi chắc chắn sẽ ở lại Bayern và cống hiến hết sức mình cho CLB.”

Dante gia nhập Bayern Munich từ Mönchengladbach vào năm 2012. Hợp đồng hiện tại của anh với “Hùm xám” còn hạn đến mùa hè 2017.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X