Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich mang tin vui cho M.U và Chelsea

Thứ Bảy 30/01/2016 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ David Alaba đã úp mở khả năng chuyển tới Premier League thi đấu. Đây là thông tin khiến M.U và Chelsea, những đội bóng muốn có cầu thủ người Áo rất vui mừng.


Hậu vệ David Alaba hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mùa này, cầu thủ 23 tuổi đã ra sân tổng cộng 13 trận tại Bundesliga. Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đóng vai trò khá quan trọng trong đội hình của Bayern Munich. Hợp đồng của Alaba với đội bóng nước Đức còn thời hạn đến năm 2018. 
Sao Bayern Munich mang tin vui cho MU va Chelsea hinh anh
David alaba chưa vội gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Những màn trình diễn ấn tượng của Alaba giúp anh lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn như Real Madrid hay Chelsea, M.U. Chứng kiến những đội bóng lớn nhòm ngó ngôi sao của mình, Bayern đang lên kế hoạch “trói chân” trụ cột. Nhưng trong một phát biểu mới đây, Alaba khẳng định anh chưa vội nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.
David Alaba: Bayern thắng 4-0 trên sân nhà là bình thường
Đêm nay, làng túc cầu thế giới sẽ dồn mọi sự tập trung vào trận đấu giữa Bayern Munich vs Barcelona tại lượt về bán kết Champions League. Đây là trận đấu mà...
“Hợp đồng của tôi có thời hạn đến năm 2018. Tôi đã gặp chấn thương và giờ chỉ muốn tập trung vào việc hồi phục. Lúc này, hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đủ dài, bởi vậy gia hạn hợp đồng hiện không có trong suy nghĩ của tôi”, cầu thủ người Áo nói. Đây là thông tin khiến Bayern không khỏi lo lắng. Trước đó họ đã dễ dàng gia hạn với Homas Muller, Jerome Boateng, Javi Martinez, nhưng lúc này đội bóng nước Đức đang gặp khó khăn với cầu thủ sinh năm 1992.
Sao Bayern Munich mang tin vui cho MU va Chelsea hinh anh 2
David Alaba úp mở khả năng tới Premier League
Không chỉ từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern, cầu thủ người Áo còn úp mở khả năng sang Premier League: “Tôi sẽ ở lại Bayern Munich đến hết sự nghiệp ư? Lúc này tôi chưa nghĩ tới chuyện đó. Chuyển tới Anh ư? Đó là một giải đấu hấp dẫn và mọi cầu thủ đều muốn tới Premier League thi đấu. Lúc này, tôi đang hạnh phúc tại Bayern nhưng trong tương lai chưa thể nói trước điều gì sẽ xảy ra”.
Sau Pato, Chelsea sắp công bố tân binh thứ hai
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, câu lạc bộ New York Red Bulls đã đồng ý mức phí 3,5 triệu bảng từ Chelsea, và thương vụ mua hậu vệ Matt Miazga của The...
Việc Alaba từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern và bóng gió khả năng tới Premier League thi đấu khiến M.U và Chelsea rất vui mừng. Cả hai đội bóng này đều muốn có cầu thủ người Áo để nâng cao chất lượng hàng thủ. Với đẳng cấp của mình, cầu thủ sinh năm 1992 đủ sức cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của M.U hay Chelsea.

Hậu vệ David Alaba thể hiện skill quá khủng ở buổi tập của Bayern


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X