Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich đồng loạt khen ngợi Van Gaal

Thứ Hai 19/10/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một bài phỏng vấn với tờ Sunday Times, đội trưởng Philipp Lahm và tiền đạo Thomas Muller đã hết lời ca ngợi HLV Louis van Gaal.


HLV Louis Van Gaal đã từng có thời gian thành công khi dẫn dắt Bayern Munich. Cụ thể, trong thời kỳ dẫn dắt “Hùm xám” ông đã đưa đội bóng này có được 3 danh hiệu, trong đó phải kể đến chức vô địch Bundesliga vào mùa giải 2009/10. Trong cuộc trải lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ kì cựu Philipp Lahm
đã hết lời ca ngợi ông thầy cũ, thậm chí còn gọi chiến lược gia này là "người đặt nền móng cho lối chơi hiện tại của Bayern".
Sao Bayern Munich dong loat khen ngoi Van Gaal hinh anh
Thomas Muller lên tiếng khen ngợi Van Gaal
“Khi còn dẫn dắt Bayern Munich, Van Gaal luôn để ý nhưng chi tiết dù là nhỏ nhất trong hệ thống chiến thuật của đội bóng. Không nhiều người để ý đến điều đó nhưng tôi lại rất ấn tượng. Có thể nói, Van Gaal chính là sự lựa chọn đúng đắn, là người đã đặt nền móng cho lối chơi hiện tại của Bayern. Ông ấy thực sự là một chiến lược gia có tài, còn tài năng của ông ấy thế nào có lẽ tôi không cần phải kể ra. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành học trò của một vị HLV xuất sắc như vậy”.
Vùi dập Everton, Van Gaal đã tự tin sẽ đả bại Man City tuần tới
(Bongda24h.vn) – Nhà cầm quân 64 tuổi cho biết ông cùng các học trò sẽ đánh bại kình địch Man City vào tuần tới rồi sau đó sẽ bắt đầu nghĩ đến chức vô địch...
Trước đó vài ngày, tiền đạo Thomas Muller - người từng được Van Gaal phát hiện và nâng tầm lên đẳng cấp siêu sao cũng không quên dành cho nhà cầm quân 64 tuổi lời tri ân tốt đẹp: “Tại Old Trafford, mỗi cầu thủ M.U đều phải chờ lệnh từ Van Gaal mới được nhập tiệc, đó là điều mà ông ấy đã làm trước đây ở Bayern Munich. Nghe có vẻ hơi nghiêm khắc nhưng tôi tin Van Gaal làm bất cứ điều gì cũng có lí do. Ông ấy muốn học trò đi vào khuôn khổ, đồng thời tăng thêm sự đoàn kết giữa mọi người với nhau. Tôi đã học hỏi rất nhiều từ cách làm việc của ông ấy, đó là một huấn luyện viên nghiêm khắc nhưng cực kỳ cần mẫn”.

Lúc này, Van Gaal đang dẫn dắt M.U tại Premier League. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, ông đã giúp đội bóng này trở lại với sân chơi Champions League sau một năm vắng bóng. Ở mùa giải này, Quỷ đỏ đang chơi khá tốt với vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City lúc này chỉ là hai điểm, chính vì vậy cơ hội vô địch của Man đỏ vẫn còn nguyên. Sau hai kỳ chuyển nhượng chi tiêu rất nhiều, về cơ bản “Tulip Thép” đã có một đội hình chất lượng và đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải này.

Video Pha tấn công mang thương hiệu Van Gaal ở derby Manchester


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X