Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern hé lộ cuộc điện thoại phũ phàng với Mourinho

Thứ Tư 12/09/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jerome Boateng khẳng định đã từ chối gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ai cũng biết về phiên chợ ảm đạm vừa rồi của Manchester United, với đỉnh điểm gây nên mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và ban lãnh đạo đội bóng nằm ở việc không một trung vệ chất lượng nào cập bến Old Trafford để giải quyết ngổn ngang những vấn đề đau đầu ở hàng phòng ngự.

MU mua trung vệ Boateng bất thành ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
MU mua trung vệ Boateng bất thành ở kỳ chuyển nhượng hè 2018

Quỷ Đỏ thất bại từ những mục tiêu hàng đầu như Toby Alderweireld và Harry Maguire đến cả dạng “chữa cháy” như Yerry Mina, Jerome Boateng và thậm chí Diego Godin. Mới đây, đích thân ngôi sao người Đức còn lên tiếng xát thêm muối vào nỗi đau các CĐV MU, nhất là khi nhìn vào tình cảnh chuyên môn hiện tại của CLB.

Mặc dù cũng bị đặt dấu hỏi về tương lai trong màu áo Bayern Munich, Boateng khẳng định quyết tâm ở lại gắn bó với Hùm Xám và tiết lộ đã từ chối gia nhập Man Utd thông qua một cuộc điện thoại phũ phàng với chính Mourinho. Phát biểu của nhà vô địch World Cup 2014:

“Tôi nhận được lời đề nghị từ cả Paris Saint-Germain cũng như Man Utd và đã cân nhắc khả năng thử sức mình ở những môi trường, thách thức mới. Tuy nhiên cuối cùng, tôi không muốn chia tay Bayern Munich bởi đây đã là một trong những đội bóng lớn mạnh nhất thế giới rồi.”

“Tôi có nói chuyện điện thoại với Jose Mourinho để trực tiếp nói lời từ chối cho ông ấy nghe. Tôi muốn ông ấy biết rằng mình cảm thấy vinh dự và biết ơn ra sao khi được Man Utd quan tâm và theo đuổi một cách nghiêm túc, kiên trì. Mặc dù vậy, tôi giải thích rằng mọi thứ khó lắm và nếu muốn tôi ra đi, tất cả mọi thứ ở MU bắt buộc phải tốt hơn Bayern.”

Man Utd mở màn suôn sẻ: Không mua được trung vệ? Không vấn đề!
Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ, Luke Shaw hồi sinh mạnh mẽ, nhưng chính cặp bài trùng hàng phòng ngự Eric Bailly và Victor Lindelof ở trận thắng MU 2-1 Leicester...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X