Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona bị chê không đủ trình khoác áo Man Utd

Chủ Nhật 31/03/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Mikael Silvestre nhận xét trung vệ đồng hương Samuel Umtiti không phải bản hợp đồng cần thiết cho đội bóng cũ Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới đây.

Chính thức nhậm chức ở Manchester United, tân HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng tới một kỳ chuyển nhượng hè 2019 sôi động với quyết tâm cải tổ lực lượng sau một mùa giải tiếp quản dang dở và bắt đầu xây dựng triều đại mới của riêng mình.

MU mua trung vệ Umtiti của Barca kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
MU mua trung vệ Umtiti của Barca kỳ chuyển nhượng hè 2019?

Một trong những vị trí trọng yếu được nhà cầm quân người Na Uy ưu tiên theo đuổi cho Quỷ Đỏ chính là trung vệ. Samuel Umtiti, nhà đương kim vô địch thế giới ở World Cup 2018, chính là mục tiêu sáng giá được điền tên vào danh sách chiêu mộ.

Tuy nhiên theo ý kiến của của cựu danh thủ người Pháp Mikael Silvestre, hậu bối đồng hương hiện đang khoác áo Barcelona không phải bản hợp đồng cần thiết cho đội bóng cũ. Trung vệ gắn bó với MU trong gần một thập kỷ giai đoạn 1999-2008 phát biểu:

“Man Utd cần những nhân tố X và Samuel Umtiti không phải một trong số đó. Cậu ấy sẽ không thực sự cần thiết cho đội hình Quỷ Đỏ khi họ đã sẵn có một Eric Bailly với thể hình và chất lượng tương tự ở hàng phòng ngự. Tôi nghĩ chúng ta nên tập trung đầu tư hơn cho khu vực tuyến giữa.”

Bên cạnh Samuel Umtiti của Barcelona, những trung vệ có thể gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới đây bao gồm Raphael Varane của Real Madrid, Matthijs De Ligt của Ajax Amsterdam, Kalidou Koulibaly của Napoli hay Milan Skriniar của Inter Milan…

MU chính thức bổ nhiệm Ole: Làm gì có sự lựa chọn thứ hai!
Solskjaer chắc chắn không được cất nhắc nghiêm túc cho vị trí HLV chính thức trên ghế nóng Old Trafford khi mới đến đây tiếp quản với vai trò tạm quyền chữa...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X