Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona bất ngờ thổ lộ tình yêu với Premier League

Thứ Hai 23/02/2015 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trung tâm Sergio Busquets vừa mới khiến Barcelona lo sốt vó ngay trước trận đại chiến với Man City trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Mặc dù hàng tiền vệ của Barcelona đang trong thời kỳ chuyển giao và có nhiều xáo trộn nhưng Sergio Busquets vẫn là một trụ cột không thể thiếu. Kể từ đầu mùa giải, không phải những Messi, Neymar hay Iniesta, chính ngôi sao 26 tuổi mới là người cày ải nhiều nhất cho gã khổng lồ xứ Calalonia. Ý thức rõ tầm quan trọng của Busquets cũng như những sự dòm ngó bên ngoài Camp Nou, giới chủ Barca lên kế hoạch kéo dài hợp đồng vốn còn hạn đến tận năm 2018. Dự kiến, “số 5” sẽ được hưởng mức lượng 7,4 triệu bảng/mùa, thuộc vào top cao nhất của La Blaugrana.

Sao Barcelona bat ngo tho lo tinh yeu voi Premier League hinh anh
Sergio Busquets

Tuy nhiên mới đây, chính Busquets đã khiến Barcelona “đứng ngồi không yên” khi bỏ ngỏ khả năng chia tay đội bóng từ thuở thiếu thời. Ngay trước thềm đại chiến với Man City trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, “kịch sỹ” này lại bất ngờ thổ lộ tình yêu với Premier League cũng như giấc mơ một ngày được khoác áo một đội bóng Anh.

“Tôi thực sự ngưỡng mộ Premier League về phong cách bóng đá và chất lượng các trận đấu. Ở Anh, các SVĐ luôn tràn ngập CĐV, mặt sân cỏ thì thật tuyệt vời. Con người, những áp lực hay văn hóa bóng đá là khác biệt hẳn so với Tây Ban Nha. Chơi nhiều năm cho một giải đấu, bạn có thể không còn quá nhiều hứng thú và muốn thử thách bản thân ở những môi trường khác.

“Tất nhiên tôi không thể đảm bảo thành công ở Premier League khi đây vốn là đấu trường rất khốc liệt, căng thẳng và đòi hỏi rất nhiều về tốc độ, thể lực nhưng dù có ra sao thì tôi vẫn muốn có những trải nghiệm mới.”

Đây rõ ràng là một tin không thể vui hơn cho các đại gia xứ sương mù, đặc biệt là Man Utd. Hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ rõ ràng đang thừa lượng nhưng thiếu chất khi những Fellaini hay Blind chưa thể đáp ứng những kỳ vọng đánh chặn của HLV Louis Van Gaal. Trong khi đó với nền tảng kỹ thuật điêu luyện, Busquets lại sở hữu khả năng phòng ngự khôn khéo cũng như những đường phát động tấn công sắc sảo. Khi mà những thương vụ Kevin Strootman hay Arturo Vidal vẫn đang rất bế tắc thì Sergio Busquets của Barcelona rõ ràng là cái tên quá ổn dành cho Quỷ Đỏ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X