Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tiết lộ lý do từ chối MU cập bến Everton

Thứ Bảy 10/11/2018 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yerry Mina tiết lộ lý do từ chối MU, cầu thủ người Colombia khẳng định anh cập bến Everton để làm việc cùng HLV Marco Silva.

M.U không thể chiêu mộ Yerry Mina


Tại World Cup 2018, Yerry Mina là một trong những ngôi sao gây ấn tượng lớn nhất. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi rất nhiều bàn thắng giúp ĐT Colombia vượt qua vòng bảng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn.
 
Yerry Mina tiết lộ lý do từ chối MU hình ảnh

MU quan tâm Yerry Mina ở Hè 2018


Trong màu áo Barca, Yerry Mina không cạnh tranh được vị trí đá chính, bởi vậy anh đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1994 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

M.U muốn có Yerry Mina, Mourinho muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp qua đó nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Bồ đã nhắm ngôi sao của Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu, M.U chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi.

Đã có những cuộc đàm phán với Yerry Mina, song cuối cùng M.U đã không thể có được điều mình cần. The đó, Yerry Mina cập bến Everton với một bản hợp đồng trị giá 27.5 triệu bảng.
 


Yerry Mina tiết lộ lý do từ chối MU


Yerry Mina tiết lộ lý do từ chối MU, cầu thủ người Colombia khẳng định anh cập bến Everton để làm việc cùng HLV Marco Silva.
 
Yerry Mina tiết lộ lý do từ chối MU hình ảnh 2

Yerry Mina tiết lộ lý do tới Everton


“Tôi phải thừa nhận rằng mình nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở Hè 2018. Đúng là M.U muốn có chữ ký của tôi, nhưng tôi chưa bao giờ trò chuyện trực tiếp với họ. M.U đã làm việc với người đại diện của tôi, họ sẵn sàng đáp ứng cho tôi một mức lương khá cao”.

“Tất nhiên, tôi đã suy nghĩ về lời đề nghị của M.U, bởi họ là một trong những đội bóng lớn ở châu Âu và có lịch sử vẻ vang. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng tôi đã chọn Everton, tôi muốn làm việc cùng Marco Silva ở Goodison Park”.

“Tôi nghĩ rằng cập bến Everton khả năng đá chính cao hơn tại Old Trafford, năm nay tôi 24 tuổi, ưu tiên hàng đầu của tôi là được ra sân thi đấu thường xuyên. Tôi chưa bao giờ hối hận với quyết định từ chối M.U để cập bến Everton”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X