Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca thất sủng lên tiếng về cơ hội làm lại ở Arsenal và Liverpool

Thứ Năm 07/06/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai ông lớn nước Anh đều có ý dang tay cứu giúp khi chứng kiến thủ môn Jasper Cillessen không thể cạnh tranh với đồng nghiệp Marc-Andre Ter Stegen trong khung gỗ Camp Nou.

Jasper Cillessen có thể là số một của một đội tuyển lớn như Hà Lan nhưng ở anh cũng không là cái gì ở Barcelona cả. Hai năm gắn bó với sân Camp Nou, thủ môn 29 tuổi chỉ được trao cơ hội ở mặt trận đấu cúp quốc nội Copa del Rey, còn lại hoàn toàn bị cho ra rìa ở La Liga và Champions League vì sự xuất sắc ổn định của đồng nghiệp Marc-Andre Ter Stegen.

Cillessen nói về tương lai ở Barca cho Arsenal và Liverpool hình ảnh

Thủ môn Jasper Cillessen nói về tương lai ở Barcelona

Chứng kiến cám cảnh dự bị mòn ghế của Cillessen, những ông lớn nước Anh như Arsenal và Liverpool đều lên kế hoạch giải cứu sự nghiệp cho anh. Tuy nhiên, có vẻ như người gác đền Hà Lan vẫn quyết tâm ở lại Barca cạnh tranh suất bắt chính nên đã nhã nhặn từ chối những lời mời gọi hấp dẫn.

Phát biểu của Cillessen nói về tương lai: “Tôi đã thể hiện tốt với mọi cơ hội được trao tay, như ở chiến dịch Copa del Rey mùa giải vừa rồi khi giúp Barca đăng quang ngôi vô địch. Quan trọng là tôi phải biết kiên nhẫn, chăm chỉ tập luyện để nhận được những gì mình xứng đáng.”

“Arsenal hay Liverpool không phải những phương án tồi, nhưng tôi cũng hiểu rằng Barca sẽ không bán mình. Miễn sao họ còn yêu mến tôi, mong muốn tôi ở lại thì tôi sẽ còn tiếp tục cống hiến cho nơi đây. Mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn sau kỳ World Cup 2018 khi CLB có quyến định cuối cùng về tương lai của tôi.”

Arsenal cần tìm người kế nhiệm lão tướng Petr Cech khi David Ospina không đủ tầm thay thế. Trong khi đó, Liverpool đã quá chán nản với những thủ môn hiện tại của mình, từ Simon Mignolet đến Loris Karius, với đỉnh điểm là màn trình diễn thảm họa trong trận chung kết Champions League cuối tháng trước.

Arsenal, Chelsea và Liverpool đại chiến vì thủ môn của Barca
Liverpool, Arsenal và Chelsea là những đội bóng muốn đưa Jasper Cillessen rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 25...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X