Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chuẩn bị cập bến Arsenal

Thứ Sáu 26/07/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport của Tây Ban Nha  đưa tin, hậu vệ Sergio Roberto được đánh giá là mục tiêu bất ngờ của Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng giữa hậu vệ Sergio Roberto và Barca còn thời hạn đến Hè 2024, tháng 1 vừa qua, báo chí Tây Ban Nha đã cho biết Barca đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ đa năng này. Chính HLV Xavi ở thời điểm đó cũng đã thừa nhận muốn tiếp tục có được sự phục vụ của Sergi Roberto trong đội hình. 

Sergi Roberto là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Cầu thủ người Tây Ban Nha được đôn lên đội một Barca từ năm 2013, anh đảm nhận khá nhiều vai trò từ hậu vệ phải cho đến tiền vệ trung tâm.

Sergio Roberto

Arsenal đưa Sergio Roberto vào tầm ngắm

 

Dù chơi ở vị trí nào, Roberto cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ. Anh đã có cho mình 2 chức vô địch Champions League cùng với đó là 7 chức vô địch La Liga với đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, hai bên đã không thể thông qua một bản giao kèo mới. 

Hợp đồng của cầu thủ người TBN với Barca đã đáo hạn, anh bây giờ đang là cầu thủ tự do. Tờ  Sport của Tây Ban Nha  đưa tin Pháo thủ đã tiếp cận tiền vệ 33 tuổi. Thỏa thuận gia hạn với cầu thủ sinh năm 1991 được cho là đã đổ vỡ do vấn đề tài chính của họ.

Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của Sergio Roberto, ông tin rằng anh có thể đóng vai trò dự bị ở Arsenal, nhất là khi Pháo thủ chơi ở nhiều giải đấu. Chỉ cần Arsenal thống nhất được mức lương với Sergio Roberto, họ nhiều khả năng sẽ có chữ ký của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X