Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca bị thầy Valverde chỉnh đốn vì thói lộng ngôn

Thứ Ba 19/11/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Marc-Andre ter Stegen mới đây đã công khai chỉ trích màn trình diễn của các đồng đội trong trận đấu vất vả trước Slavia Praha ở Champions League.

Chia sẻ cụ thể của người gác đền đội tuyển Đức sau chiến thắng hút chết 2-1 trên đất Séc: “Barca đã chơi không đúng với thực lực nhưng may mắn vẫn có thể giành được ba điểm trọn vẹn. Chúng tôi sẽ cần một cuộc thảo luận nội bộ để trao đổi về nhiều vấn đề. Tôi không muốn tiết lộ sâu hơn, nhưng rõ ràng là có những thứ cần phải cải thiện.”

 

“Chưa bàn về chiến thuật, tôi muốn nói về con người. Đối thủ đã ghi bàn ngay trong cơ hội đầu tiên của họ ở hiệp hai, trong một tình huống tôi bị rơi vào thế lạc lõng. Cầu thủ đối phương cũng chẳng hề làm điều gì quá đặc biệt, anh ta đơn giản là nhận đường chuyền ngay trước khung thành. Barca sẽ phải tự xem xét lại mình khi không thể thi đấu với 100% khả năng.”

Thủ môn Stegen Barca bị HLV Valverde chỉnh đốn vì thói lộng ngôn hình ảnh
Thủ môn Stegen của Barca bị chấn chỉnh vì "vạch áo cho người xem lưng"

Không cần biết đúng hay sai, nhận xét mang tính chỉ trích gay gắt và quan trọng ra trước bàn dân thiên hạ thế này của Stegen chắc chắn ít nhiều gây phật lòng các đồng đội cũng như ban huấn luyện và lãnh đạo nói chung của Barcelona. Cũng chính bởi phát ngôn thiếu suy nghĩ và vạch áo cho người xem lưng như thế này, HLV Ernesto Valverde đã phải lên tiếng chỉnh đốn cậu học trò thủ môn:

“Khi mỗi trận đấu kết thúc, mọi người đều có quan điểm, góc nhìn riêng về những gì đã xảy ra trên sân cỏ. Nhiều hướng khác nhau là không thể tránh khỏi, thế nên những lời khen chê âu cũng hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên nếu đội bóng có vấn đề gì đó cần phải giải quyết và cải thiện, chúng tôi cần phải làm điều đó trong lòng nội bộ chứ không đi bô bô công khai ra như thế này.”

Bất chấp đôi chút bất ổn trong phòng thay đồ, Barca vẫn đang thẳng tiến ở các đấu trường quan trọng mình tham dự. Đội bóng chủ sân Camp Nou hiện dẫn đầu bảng Champions League cũng như cả vị trí số một tại La Liga, trước mắt còn được nghỉ ngơi cuối tuần khi trận siêu kinh điển El Clasico với đại kình địch Real Madrid tạm hoãn bởi tình hình chính trị an ninh ở xứ Catalonia.

Tranh cãi vị trí thủ môn số 1 đội tuyển Đức: Marc-André ter Stegen xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn
Lùm xùm xung quanh 2 thủ môn hàng đầu đội tuyển Đức - Marc-André ter Stegen của Barcelona và Manuel Neuer của Bayern Munich - đã dấy lên những tranh cãi, chia...
Cuộc chiến khung gỗ Neuer vs Stegen: Ai mới đang thực sự thắng thế?
Để chiều lòng cả hai thủ môn tài năng của mình, HLV Joachim Low đã tuyên bố sẽ cho mỗi người bắt chính một trận trong đợt tập trung tiếp theo của đội tuyển...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X