Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca bất ngờ đề cao giá trị của giải Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 30/12/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của CLB Barcelona, tiền vệ Frenkie de Jong đã lên tiếng ngợi ca chất lượng giải đấu Ngoại hạng Anh.

 

Nói về giải Ngoại hạng Anh - giải đấu vẫn được xem là khắc nghiệt nhất hành tinh, ngôi sao của CLB Barcelona, tiền vệ Frenkie de Jong đã thừa nhận rằng đây giải đấu khắc nghiệt, nơi các cầu thủ phải thi đấu với cường độ rất cao mỗi tuần để mang tới những trận cầu sôi động cho người hâm mộ.

tien ve De Jong
 De Jong cho rằng giải Ngoại hạng Anh ở một đẳng cấp cao hơn La Liga

Tiền vệ người Hà Lan chia sẻ: "Tôi từng nghĩ rằng La Liga là giải vô địch quốc gia mạnh nhất thế giới bởi CLB Tây Ban Nha luôn tiến xa và thường xuyên giành những danh hiệu lớn, như Champions League và Europa League.

Tuy nhiên các đội bóng Anh đã giành được quyền thống trị trong vài năm qua. Về kỹ thuật thuần túy, La Liga hay hơn. Nhưng với cường độ cao, Ngoại hạng Anh ở cấp độ cao hơn một chút".

Trước khi tới Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 vừa qua, Frenkie de Jong từng nhận được đề nghị từ phía Man City, song cuối cùng ngôi sao Ajax đã quyết định chuyển tới khoác áo đội bóng chủ sân Nou Camp bởi đây là CLB có sức hút lớn hơn. 

Mùa này, cầu thủ người Hà Lan đã ra sân 24 trận cho Barca và cùng đội bóng này tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga cũng như thẳng tiến vào vòng 1/8 Champions League 2019/20. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X