Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico phũ phàng từ chối Arsenal

Thứ Sáu 30/05/2014 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juanfran vừa lắc đầu trước đề nghị từ Arsenal. Hậu vệ của Atletico Madrid có lẽ vẫn sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Vicente Calderon.

Bacary Sagna gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal để cập bến Man City theo diện tự do. Lúc này, điều Pháo thủ chỉ có thể làm là đưa về một tân binh nhằm thay thế cho vị trí hậu vệ phải do Sagna trấn giữ. Corchia hay Van der Wiel từng được ngắm nghĩa nhưng HLV Wenger đã bất ngờ đổi hướng sang săn Juanfran. Có lẽ ông muốn có một cái tên đẳng cấp cho vị trí hậu vệ phải. Và rõ ràng Juanfran, chiến binh thầm lặng, người góp công rất lớn giúp Atletico vô địch La Liga là lựa chọn không thể chất lượng hơn.

Juanfran dành trọn lòng trung thành cho Atletico
Juanfran dành trọn lòng trung thành cho Atletico

Juanfran công thủ rất toàn diện, sắc sảo ở những đường tạt và thể lực cực kỳ bền bỉ. anh chính là cầu thủ chơi nhiều trận nhất trong số các giải VĐQG châu Âu mùa vừa qua (hơn 3.100 phút). Con số ấy đủ nói lên giá trị của Juanfran và chắc chắn tại Premier League, một cầu thủ dẻo dai bền bỉ như anh thừa sức thích nghi. Arsenal vì thế hẳn rất kết Juanfran nhưng theo tờ AS, họ đã nhận gáo nước lạnh bởi cầu thủ 29 tuổi này kiên quyết không rời Vicente Calderon mà sẽ gia hạn hợp đồng, dù ràng buộc hiện tại của anh vẫn còn hạn đến 2017. Atletico sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tài chính của Juanfran nhằm giữ ngôi sao của mình trước sức chèo kéo từ các ông lớn.

Đây là tin vui hiếm hoi trong một mùa hè chắc chắn là ảm đạm của Vicente Calderon khi họ đang mất đi những cầu thủ ưu tú. Tiago Mendes coi như đã thuộc về Chelsea. David Villa chuẩn bị sang Mỹ. Joao Miranda đang cập bến Man United trong khi Filipe Luis hay Diego Costa có vẻ cũng đang chọn Chelsea. Đó là chưa kể Diego Godin, Koke hay Raul Garcia cũng đang được trải thảm đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X