Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico Madrid tiết lộ lý do từ chối gia nhập Man Utd

Thứ Tư 15/08/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Diego Godin tiết lộ lý do từ chối gia nhập Man Utd trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 ở Anh.

Liên tiếp nhận thất bại trong các thương vụ chiêu mộ trung vệ như Toby Alderweireld, Harry Maguire, Yerry Mina hay Jerome Boateng, Man Utd trong cơn tuyệt vọng tính gây sốc trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 khi chuyển hướng hỏi mua Diego Godin, trung vệ thép của Atletico Madrid với giá trị giải phóng hợp đồng chỉ vỏn vẹn 18 triệu bảng.

Trung vệ Godin tiết lộ lý do từ chối gia nhập MU hình ảnh

Trung vệ Godin tiết lộ lý do từ chối gia nhập MU

Tiền bạc rõ ràng không phải là vấn đề to tát gì cho Quỷ Đỏ ở đây, quan trọng là họ phải nhận lại được cái gật đầu của thủ quân tuyển Uruguay. Sau cùng thì tưởng chừng như “chết đuối vớ được cọc”, đội chủ sân Old Trafford cũng chẳng thể làm nên bất ngờ khi đích thân Godin kiên quyết từ chối bước tiến sự nghiệp này để tiếp tục gắn bó với Wanda Metropolitano.

Chính anh mới đây đã chia sẻ lý do với giới truyền thông: “Tôi đúng là có nhận được những lời đề nghị ra đi nhưng không, tôi quyết định ở lại vì lý do cá nhân và từ đó tới giờ chỉ nghĩ đến trận đấu quan trọng tiếp theo này.” – Godin muốn đề cập đến trận tranh Siêu Cúp Châu Âu khi Atletico đụng độ đối thủ cùng thành phố Real Madrid ở Estonia.

Thất bại trong việc đưa Godin về Old Trafford, HLV Jose Mourinho tức tối cho rằng đại diện của trung vệ Uruguay đã cố tình lấy Man Utd ra làm bàn đạp để giúp anh có được một bản hợp đồng mới ký kết với Atletico trị giá 7,5 triệu Euro/năm. Tuy nhiên, người đội trưởng đã một mực phủ nhận mình đã gia hạn và đảm bảo tương lai lâu dài ở Wanda Metropolitano.

Điểm tin bóng đá sáng 10/8: Mourinho điên tiết vì bị phía Godin lợi dụng
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 10/8.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X