Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Aston Villa thừa nhận Chelsea không đáng phải nhận thẻ đỏ

Thứ Hai 25/09/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Ollie Watkins thừa nhận rằng Chelsea không đáng phải chơi thiếu người sau khi hậu vệ Malo Gusto phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Aston Villa.

Malo Gusto nhận thẻ đỏ trước Aston Villa

Trên sân nhà, Chelsea thua 0-1 trước Aston Villa. Bàn thắng duy nhất của Ollie Watkins đưa Chelsea chìm sâu vào khủng hoảng.

Bước ngoặt của trận đấu đến khi hậu vệ Malo Gusto nhận thẻ đỏ ở phút 58. Số 27 của The Blues trong nỗ lực soạc bóng đã theo quán tính lao thẳng gầm giày vào chân Lucas Digne. 

Ban đầu trọng tài rút thẻ vàng cho Malo Gusto. Nhưng sau khi xem lại VAR, ông thay đổi quyết định và khiến The Blues phải chơi thiếu người. 

Malo Gusto
Tình huống khiến Malo Gusto nhận thẻ đỏ.

Sau trận đấu, đích thân tiền đạo Ollie Watkins thừa nhận rằng Malo Gusto không đáng phải nhận thẻ đỏ trong tình huống này.

"Chắc chắn pha vào bóng ấy sẽ phải nhận thẻ vàng. Còn việc trọng tài quyết định rút thẻ đỏ thì tôi không chắc.

Việc họ phải chơi với 10 người mang lại nhiều lợi thế cho chúng tôi. Được chơi hơn người, chúng tôi dễ đá hơn. Và chúng tôi đã làm tốt trong tình huống phản công. Thật may mắn khi tôi có cho mình bàn thắng đầu tiên trong mùa giải."

Trong khi đó, HLV Pochettino nói về pha bóng khiến Malo Gusto nhận thẻ đỏ: "Tình huống diễn ra ngay trước mặt tôi nhưng không được quay lại. Dù sao, chúng ta cũng cần tôn trọng quyết định từ trọng tài và VAR."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X