Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Aston Villa bất ngờ “lật kèo” Man City

Chủ Nhật 12/07/2015 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ đa năng Fabian Delph của Aston Villa đã bất ngờ lên tiếng từ chối lời đề nghị từ phía “gã nhà giàu” Man City.

Tien ve Fabian Delph cua Aston Villa lat keo Man City hinh anh
Fabian Delph bất ngờ "lật kèo" Man City

Cách đây ít ngày, những thông tin về việc ban lãnh đạo Man City chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa đã liên tục được giới truyền thông Anh đề cập với tần suất dày đặc. Theo đó, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi ra một khoản tiền trị giá 8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao 25 tuổi. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định rằng Delph đã tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế tại sân Etihad.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ người Anh đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn chuyển sang khoác áo The Citizens. Bên cạnh đó, Delph còn tuyên bố rằng anh sẵn sàng chiến đấu hết mình vì đội bóng chủ sân Villa Park trong mùa giải năm sau.

Phát biểu trên trang web chính thức của Aston Villa, tiền vệ 25 tuổi chia sẻ: “Tôi biết các phương tiện truyền thông đã đưa tin một cách dữ dội về tương lai của mình trong vòng 24 giờ vừa qua. Nhưng tôi khẳng định rằng sẽ không có chuyện mình ra đi. Tôi muốn ở lại với CLB này và hoàn toàn sẵn sàng cho một mùa giải mới thành công”.

Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh và tốc độ đều tốt, Fabian Delph là mẫu tiền vệ con thoi có lối chơi cực kỳ đa năng. Được biết, trong trường hợp có thể cập bến Man City, ngôi sao người Anh sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng dành cho Yaya Toure đồng thời giúp đội bóng thành Manchester phần nào giải quyết những rắc rối về luật “home-grown” (tự đào tạo cầu thủ nội).

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X