Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal xuất sắc nhất nước Đức năm 2016

Thứ Hai 16/01/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng của mình trong năm 2016, tiền vệ Mesut Ozil đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2016.

Trong năm 2016, tiền vệ Mesut Ozil đã chơi rất tốt. Anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal. Khả năng sáng tạo của ngôi sao người Đức giúp Pháo thủ trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Mặc dù cầu thủ sinh năm 1988 đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua, nhưng đội bóng thành London vẫn không thể giành những danh hiệu. Tại giải Ngoại hạng Anh, họ cán đích ở vị trí thứ 2 sau Leicester.
Tien ve Mesut Ozil xuat sac nhat nuoc Duc nam 2016 hinh anh
Mesut Ozil đã chơi rất tốt trong năm 2016
Mesut Ozil cũng chơi khá tốt trong màu áo ĐT Đức, những đóng góp của anh giúp Cỗ xe tăng vào tới bán kết VCK EURO 2016. Mùa này, Ozil cũng đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. Dù không còn kiến tạo quá nhiều nhưng đóng góp của cầu thủ 28 tuổi trực diện hơn. Tại Premier League mùa này, ngôi sao sinh năm 1988 mới có 3 đường kiến tạo nhưng lại có tới 5 bàn thắng. Với phong độ ấn tượng của mình, cựu sao Real Madrid đã được vinh danh.
Ghi bàn quan trọng, Giroud được Wenger khen nức nở
Theo HLV Wenger, bàn thắng mở tỉ số của Giroud là chất xúc tác quan trọng giúp Arsenal giành trọn vẹn ba điểm một cách dễ dàng khi làm khách tại sân Liberty...
Với 54,5% lượt bình chọn từ phía người hâm mộ, Mesut Ozil đã giành được danh hiệu Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2016. Trong khi đó, người đồng hương Toni Kross đã xếp thứ nhì với 33,9% lượt bình chọn. Được biết, đây là danh hiệu thứ 5 trong vòng 6 năm qua của tiền vệ thuộc biên chế của Arsenal. Đây là phần thưởng ghi lại sự nỗ lực của cầu thủ này trong năm qua.
Tien ve Mesut Ozil xuat sac nhat nuoc Duc nam 2016 hinh anh 2
Ozil xuất sắc nhất nước Đức năm 2016
Hợp đồng của Ozil với Arsenal còn thời hạn đến năm 2018, sau một thời gian gặp khúc mắc trong việc đàm phán thì mọi chuyện có vẻ như đã được giải quyết. Trong bài phát biểu mới đây trên trang chủ liên đoàn bóng đá Đức, Ozil khẳng định đang hạnh phúc ở London. “Tôi đang rất thoải mái cùng Arsenal và chưa nghĩ đến chuyện thay đổi. Hiện tại tôi đang cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu. Chúng tôi sẽ nối lại những cuộc đàm phán và một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X