Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal xác nhận sẽ ra đi

Thứ Năm 01/06/2017 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Lucas Perez tuyên bố tiền đạo người Tây Ban Nha buộc lòng phải chia tay Pháo Thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Cập bến Emirates năm ngoái với mức giá 17 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ đắt thứ năm trong lịch sử Arsenal, nhưng mùa giải ra mắt của Lucas Perez hầu như chỉ tô màu thất vọng. Trên thực tế, vấn đề không nằm hoàn toàn ở tiền đạo người Tây Ban Nha bởi lẽ dù vẫn thể hiện khá tốt trong mỗi cơ hội được trao, anh vẫn không thể thuyết phục HLV Arsene Wenger về một suất đá chính thường xuyên, thậm chí cũng chỉ là sự lựa chọn thứ ba, thứ tư trên hàng công.

Sao Arsenal xac nhan se ra di hinh anh
Tiền đạo Lucas Perez quyết tháo chạy khỏi Arsenal để cứu vãn sự nghiệp

Nhìn vào cảnh không được trọng dụng bất chấp thành tích không hề tồi (7 bàn thắng và 5 kiến tạo, trung bình 74 phút/đóng góp), NHM Pháo Thủ có thể hiểu được cho nguyện vọng ra đi vội vã chỉ sau một năm của Lucas Perez, nhất là khi World Cup 2018 không còn xa. Đích thân người đại diện của cựu ngôi sao Deportivo mới đây đã lên tiếng xác nhận ý định tháo chạy khỏi Emirates để cứu vãn sự nghiệp của anh.

Ông Rodrigo Fernandez Lovelle phát biểu: “Chúng tôi muốn ra đi và Arsenal đã sớm biết trước điều này rồi. Chẳng có ai phải ngồi trên ghế dự bị hàng tuần mà vẫn giữ được tâm trạng hạnh phúc cả. Giải pháp tốt nhất cho Lucas hiện giờ chỉ có thể là tìm kiếm một đội bóng mới mà thôi.”

Wenger đã chính thức ở lại với sân Emirates thêm hai năm và hứa hẹn sẽ tin dùng Lucas Perez nhiều hơn, rằng anh vẫn là nằm trong kế hoạch của ông. Mặc dù vậy, bản thân chân sút 28 tuổi đã quyết rồi, anh hoặc sẽ hồi hương về Riazor hoặc sẽ cập bến AC Milan. Bằng không nếu vẫn còn cái tình với Arsenal, một bản hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này là tối ưu cho tất cả.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X