Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal vẫn tự tin cán đích top 4 sau thất bại bất ngờ

Chủ Nhật 07/04/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của thủ môn Bernd Leno sau trận thua 0-1 trên sân Everton khiến Pháo Thủ tự làm khó mình trong cuộc đua top 4 Premier League.

Bàn thắng duy nhất của trung vệ Phil Jagielka mang về chiến thắng hiếm hoi cho Everton trước đối thủ kị rơ Arsenal. Đối với Pháo Thủ thành London, họ đã tự làm khó mình trong cuộc đua top 4 Premier League sau cú ngã ngựa tương đối bất ngờ này, bất chấp lợi thế vẫn còn nằm nguyên trong tay.

Everton 1-0 Arsenal Thủ môn Leno vẫn tự tin cán đích top 4 hình ảnh
Everton 1-0 Arsenal

Thủ môn Bernd Leno phát biểu sau trận Everton 1-0 Arsenal: “Một kết quả thực sự thất vọng. Chúng tôi chơi ổn nhưng cũng không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt. Chúng tôi còn xui xẻo khi nhận bàn thua từ sớm, đặc biệt đó xuất phát với một quả ném biên phạm luật.”

“Không phủ nhận Everton cũng đã chơi tốt và gây khó khăn cho chúng tôi với một hàng phòng ngự lùi sâu co cụm. Bàn thắng sớm cũng là lợi thế cho họ dễ bề tính toán với những thay đổi nhân sự và điều chỉnh chiến thuật trong hiệp hai.”

“Tất nhiên, bản thân chúng tôi cần rút ra kinh nghiệm và cải thiện cho những trận đấu tiếp theo, đặc biệt trên sân khách khi tôi cũng không hiểu vì sao dẫn đến phong độ tệ như vậy. Dẫu sao thì chúng tôi vẫn đang có vị trí thuận lợi và nên thua một trận cũng chưa phải vấn đề gì to tát lắm. Quan trọng là tinh thần tập thể cần phải được duy trì sự hưng phấn, không ngừng cố gắng và trung thành với lối chơi của mình.”

Leno tự tin Arsenal vẫn cán đích trong top 4 Premier League và trở lại Champions League sau hai năm vắng bóng. Thời điểm hiện tại sau khi phơi áo ở Goodison Park, Pháo Thủ thành London đã tụt xuống vị trí thứ tư và chỉ còn xếp trên hàng xóm Chelsea nhờ chỉ số phụ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X