Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tuyên chiến với Chelsea mùa giải tới

Thứ Sáu 08/05/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những thành công nhất định của Pháo Thủ trong năm nay, hậu vệ trái Mathieu Debuchy tự tin hướng đến mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với đối thủ cùng thành phố.

Sao Arsenal tuyen chien voi Chelsea mua giai toi hinh anh
Mathieu Debuchy tự tin hướng đến ngôi vô địch mùa sau cùng Arsenal

Arsenal chính là đội bóng có phong độ tốt nhất kể từ đầu năm 2015 với 18 chiến thắng sau 22 trận trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, họ vẫn không sao đuổi kịp một Chelsea quá ổn định trong cuộc đua vô địch Premier League và nguyên nhân chính đến từ sự khởi đầu chậm chạp trong giai đoạn lượt đi của mùa giải. Hiện tại, Pháo Thủ chỉ còn hy vọng cạnh tranh ngôi á quân với Man City với lợi thế thuộc về họ (bằng 70 điểm nhưng thi đấu kém 1 trận).

Chứng kiến đối thủ cùng thành phố chính thức đăng quang ngôi vô địch cuối tuần qua hẳn không đem lại cảm giác dễ chịu gì cho hậu vệ trái Mathieu Debuchy của Arsenal. Bản hợp đồng 12 triệu bảng người Pháp vừa mạnh miệng tuyên chiến với Chelsea:

“Arsenal đã có một mùa giải thành công và với nền tảng vững chắc như thế này, chúng tôi đủ khả năng lên ngôi vô địch mùa giải tới. Hy vọng phong độ cao và chuỗi chiến thắng sẽ còn được duy trì qua kỳ nghỉ hè và lúc đó, chúng tôi sẽ là đối trọng cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea.”

Hiện tại ngoài ngôi á quân Premier League trong tầm tay, Arsenal vẫn còn một mục tiêu lớn hơn ở mặt trận FA Cup vào cuối tháng này. Nếu đánh bại Aston Villa ở Wembley, Pháo Thủ không những bảo vệ thành công danh hiệu vô địch FA Cup mà còn qua mặt kình địch MU để trở thành kỷ lục gia của giải đấu lâu đời nhất thế giới này với 12 lần lên ngôi.

Đầu tuần sau trên sân nhà Emirates, Arsenal sẽ tiếp đón Swansea City, đội bóng xứ Wales từng lội ngược dòng đánh bại họ 2-1 ở trận đấu lượt đi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X