Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tự tin trước ngày trở lại tuyển Anh

Chủ Nhật 18/03/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere trở lại ĐT Anh sau những màn trình diễn khá ấn tượng kể từ đầu mùa giải, và anh lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ của mình.


Giữa tuần qua, Pháo thủ đã oanh liệt hạ gục AC Milan với tỷ số 3-1 trên sân nhà, qua đó thẳng tiến vào tứ kết Europa League. Trong đó, tiền vệ Jack Wilshere vinh dự được đeo chiếc băng đội trưởng của Arsenal, sau khi trung vệ Koscielny rời sân vì chấn thương.
 
Kể từ đầu mùa bóng này, những chấn thương đã không còn là nỗi ám ảnh của cầu thủ sinh năm 1992. Và mới đây, anh đã được HLV Gareth Southgate triệu tập trở lại Tam Sư, chuẩn bị cho những trận giao hữu, sau khi vắng bóng kể từ Euro 2016. Bạn đọc có thể theo dõi danh sách triệu tập của ĐT Anh tại đây.

Sao Arsenal tu tin truoc ngay tro lai tuyen Anh hinh anh

Jack Wilshere trở lại ĐT Anh sau những màn trình diễn tốt ở CLB


Jack Wilshere cho biết: “Tôi đang rất khỏe mạnh và tin tưởng vào khả năng của mình. Tôi hiểu rằng mình đã không thi đấu cho ĐT Anh trong một thời gian dài, bởi vậy mọi người sẽ soi xét tôi rất kỹ. Lúc này, tôi tin tưởng vào phong độ của mình và đang mong chờ ngày lên tuyển. Điều đó đã chứng tỏ thể lực của tôi với tất cả mọi người, và tôi không nghĩ bất cứ ai đặt câu hỏi về khả năng của tôi”.
 
Jack Wilshere trở lại ĐT Anh, người vui mừng nhất ngoài Arsene Wenger, chính là Gareth Southgate. Trên thực tế, tuyến giữa của Tam Sư đang rất hạn chế và đội phó của ĐT quốc gia – Jordan Henderson thực tế cũng chỉ là cầu thủ dự bị tại Liverpool. Bởi vậy, sự trở lại của “hàng hiếm” Wilshere thực sự là một món quà với ông thầy 48 tuổi, tất nhiên nếu anh duy trì được thể lực và phong độ tốt nhất.
 
“Ở giải Ngoại hạng Anh hiện nay, bạn phải thi đấu hàng tuần và chúng tôi được đánh giá trình độ của mình rất thường xuyên. HLV Gareth Southgate đã nói rõ ông ấy muốn tôi làm gì, và tôi hoàn toàn hiểu rõ. Tôi đã khỏe mạnh trong suốt năm qua và đang cảm thấy rất tốt. Tôi cảm nhận mình trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng hướng đến các trận đấu phía trước.”

Gareth Southgate chọn xong “ban cán sự” của Tam Sư
World Cup 2018 chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa sẽ bắt đầu, và Southgate mới đây đã chọn tiền đạo Harry Kane là đội trưởng ĐT Anh.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X