Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tự sánh mình với Ronaldo và Salah

Thứ Tư 15/08/2018 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của tiền đạo Aubameyang sau hơn nửa năm cập bến Emirates với giá chuyển nhượng kỷ lục 56 triệu bảng.

Mùa đông là thời điểm thích hợp cập bến Arsenal

“Gia nhập Arsenal trong thời gian hồi tháng Một là điều có lợi cho tôi khi tôi có sáu tháng để làm quen với giải đấu, với đất nước và văn hóa Anh để từ đó có thể chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải trọn vẹn đầu tiên của mình.”

“Thật không dễ dàng gì trong sáu tháng đó khi mọi thứ thay đổi chóng mặt với tôi, đặc biệt về vấn đề thể chất. Giờ thì mọi thứ mới khởi đầu xán lạn cho tôi, với mối quan hệ tốt được xây dựng với các đồng đội.”

Tiền đạo Aubameyang của Arsenal tự sánh mình với Ronaldo và Salah hình ảnh

Tiền đạo Aubameyang của Arsenal tự sánh mình với Ronaldo và Salah

Và rồi, cái “khó khăn” mà cựu ngôi sao Gabon của Dortmund nói tới là một sự hòa nhập và thích nghi nhanh như chớp, được thể hiện khi anh ghi đến 10 bàn thắng trong 12 trận đấu đầu tiên ở Premier League.

Lấy Ronaldo và Salah làm động lực tiến lên

“Tôi muốn nói đến tốc độ ở đây và chính vì vậy, tôi thu thập số liệu của những cầu thủ chạy nhanh như Ronaldo hay Salah để học tập và hoàn thiện bản thân. Mọi người cũng biết tôi chạy rất nhanh rồi cơ mà quả thực, tốc độ là lẽ sống của tôi.”

“Tôi thích xem những băng hình ghi lại các trận đấu và buổi tập của mình, cũng như thông số dữ liệu về tốc độ và quãng đường chạy trên sân, bởi vì nó rất quan trọng để tôi biết mình đang ở đâu cũng như có thể và cần đi đến đâu.”

“Năm nay trong một buổi tập, tôi có đạt đến vận tốc 37km/h và ngang bằng với Mbappe ở World Cup 2018. Cậu ấy mới 19 tuổi còn tôi đã 29, thế nên tôi mình cũng không tồi chút nào đâu.”

Góc Arsenal: Thành hình với Aubameyang và những vấn đề
Pháo Thủ thành London vẫn hoàn toàn được ủng hộ với quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng vì tiền đạo người Gabon, nhưng song hành với biết bao hứa hẹn có lẽ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X