Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal từ chối nói về liên hệ với Barcelona

Thứ Ba 25/04/2017 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin không khẳng định hay phủ nhận chuyện có thể ra đi để trở về đầu quân cho đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sao Arsenal tu choi noi ve lien he voi Barcelona hinh anh
Bellerin từ chối nói về chuyện rời Arsenal và trở lại Barcelona

Sau sự xuất hiện đáng ngờ ở London tháng trước, GĐTT Robert Fernandez đã thẳng thắn xác nhận kế hoạch đón Hector Bellerin trở về Barcelona. 6 năm kể từ ngày ra đi và cập bến Arsenal, hậu vệ phải 22 tuổi từng bước trở thành ngôi sao top đầu thế giới ở vị trí của mình và có thể sớm quay  lại phục vụ Camp Nou, nơi vẫn đang chật vật tìm kiếm sự thay thế cho huyền thoại Dani Alves khi những Aleix Vidal hay Sergi Roberto đều không đáp ứng hoàn toàn sự kỳ vọng.

Tuy nhiên sau trận thắng Arsenal 2-1 Man City ở bán kết FA Cup vừa rồi, Bellerin đã từ chối nói về những liên hệ trở về Barca và tuyên bố hiện tại vẫn là người của Pháo Thủ. Hậu vệ 22 tuổi chia sẻ: “Tôi không muốn nói gì về những lời đề nghị nhận được, thực sự là cũng không có biết gì nhiều. Mọi người phải đi hỏi đại diện của tôi, còn việc của tôi chỉ là tập trung đá bóng. Hiện giờ tôi còn hợp đồng với Arsenal, cứ biết là như vậy. Chuyện tương lai ra sao thì phải cùng chờ đợi.”

Bellerin đã gia hạn hợp đồng đến 2022 nhưng tình hình ở Emirates không thể đảm bảo bất cứ điều gì cho tương lai của anh, đặc biệt có liên quan mật thiết đến chuyện đi ở của ông thầy Arsene Wenger và tham vọng luôn bị đặt dấu hỏi của Arsenal. Thậm chí trong thời gian gần đây, ngôi sao Tây Ban Nha còn đánh mất vị trí chính thức bởi phong độ trồi sút và đổi mới sang sơ đồ hàng thủ 3 người của “Giáo sư”.

Những tin bài mới nhất khác về CLB Arsenal

 

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X