Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tin Schweinsteiger sẽ thành công ở M.U

Thứ Ba 11/08/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger tới M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal cho rằng Schweinsteiger sẽ thành công trong màu áo Quỷ đỏ.


M.U đang rất quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình, chính vì vậy HLV Van Gaal đã được cấp rất nhiều tiền nhằm đưa về những tân binh chất lượng. Sau khi chi ra 155 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, một năm sau đó “Tulip Thép” tiếp tục đầu tư mạnh mẽ. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã bỏ ra tổng cộng gần 80 triệu bảng để mua sắm, Quỷ đỏ đã đưa về tổng cộng 5 tân binh chất lượng. Trong đó phải kể đến tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich, để có được cầu thủ người Đức đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 15 triệu bảng.
Mertesacker khen Schweinsteiger dung cam khi toi MU hinh anh
Mertesacker tin tưởng Schweinsteiger sẽ thành công tại Old Trafford
Mùa giải vừa qua, Bastian Schweinsteiger không thường xuyên được ra sân tại Bayern Munich. Mặc dù là công thần lớn bậc nhất ở Allianz Arena thế nhưng chấn thương và việc anh không phù hợp với chiến thuật của HLV Pep Guardiola cho khiến anh phải ra đi. Schweinsteiger tới M.U mang theo những kỳ vọng rất lớn, tiền vệ người Đức được coi là sự thay thế cho Carrick năm nay đã 34 tuổi. Sự hiện diện của Schweinsteiger đã nhận được sự chào đón từ trung vệ Per Mertesacker của Arsenal, tuyển thủ người Đức cho rằng cầu thủ đồng hương hoàn toàn có thể thành công trong màu áo Quỷ đỏ.

“Schweinsteiger là một ví dụ nữa cho thấy Bundesliga và bóng đá Đức đang được tôn trọng đến thế nào. Cậu ấy đã dũng cảm khi rời Bayern Munich. Anh ấy là một tượng đài ở sân Allianz Arena. Chính vì vậy, quyết định của anh ấy khiến tôi ngạc nhiên rất nhiều. Anh ấy sẽ được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford bởi Bastian là một nhà vô địch thế giới. Anh ấy có thể giữ bóng, kiểm soát bóng tuyệt vời, bởi đó là điểm mạnh nhất của anh ấy. Bastian có thể trở thành trung tâm trong lối chơi của Man United, đội thích kiểm soát bóng”.
HLV Pep Guardiola tin Schweinsteiger sẽ thành công cùng M.U
(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Bayern Munich tin tưởng rằng Bastian Schweinsteiger sẽ giành được nhiều thành công ở sân Old Trafford nếu anh không bị dính...
Per Mertesacker của Arsenal cho rằng Schweinsteiger sẽ thành công trong màu áo Quỷ đỏ. Thế nhưng cựu thủ thành Oliver Kahn lại không nghĩ vậy: “Cậu ấy chơi tốt tại Bayern bởi có những vệ tinh tốt xung quanh. Nhưng ở M.U sẽ chẳng có Arjen Robben lẫn Franck Ribery, và quả bóng sẽ được chuyền về anh ấy thường xuyên hơn. Tại M.U, anh ấy sẽ phải chơi bóng với tốc độ cao, đây có thể trở thành gánh nặng với Schweinsteiger trong trường hợp anh ấy không có được thể lực tốt nhất”.

Trong trận M.U vs Tottenham tại vòng 1 Premier League 2015/16, Schweinsteiger đã được HLV Van Gaal tung vào sân thay Carrick ở phút 60. Trong khoảng 30 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Đức không thể hiện quá nhiều ngoài chiếc thẻ vàng phải nhận. Tuy nhiên, chiến thắng là điều quan trọng nhất với anh và các đồng đội.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X