Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tiết lộ thương vụ Petr Cech

Thứ Tư 17/06/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal mua Petr Cech là câu chuyện được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Tiền vệ Tomas Rosicky tiết lộ anh đã rất nhiều lần thuyết phục đồng đội ở ĐT CH Séc cập bến Pháo thủ.


Đội bóng chủ sân Emirates rất cần một thủ môn giỏi để trở lại cuộc đua tới chức vô địch mùa tới. Người được Pháo thủ nhắm tới là thủ thành Cech của Chelsea. Thông tin Arsenal mua Petr Cech
đang xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo. Thủ thành người CH Séc cũng muốn rời Stamford Bridge để tìm kiếm một vị trí chính thức. Cech đã quyết tâm rời Chelsea khi những nỗ lực của HLV Jose Mourinho đã trở thành vô nghĩa. Đặc biệt, thủ thành 33 tuổi còn khẳng định anh ưu tiên ở lại London bởi gia đình đã quen với cuộc sống tại đây. Đây chẳng khác nào lời gọi mời với Arsenal, đối thủ lớn nhất của The Blues tại thành London.
Sao Arsenal tiet lo thuong vu Petr Cech hinh anh
Arsenal chưa quyết định mua Petr Cech
Tiền vệ Tomas Rosicky được cho là cầu nối đưa Petr Cech đến Chelsea. Cụ thể, giới truyền thông cho rằng mối quan hệ tốt giữa “Tiểu Mozart” với Cech sẽ giúp Pháo thủ dễ dàng có được điều mình cần. Trước thông tin này, Tomas Rosicky đã chính thức lên tiếng. Anh nói: “Tôi phải khẳng định rằng tôi từng thuyết phục cậu ấy cập bến Arsenal. Chuyện này chẳng có gì bí mật cả. Cậu ấy muốn rời Chelsea để tìm kiếm một bến đỗ mới, Cech có nhiều lựa chọn”

“Là một người bạn thân thiết của Cech, tôi có trách nhiệm đưa ra những lời khuyên cho cậu ấy. Cùng chờ xem Cech sẽ quyết định ra sao. Cá nhân tôi không thể tác động tới quyết định của cậu ấy. Tôi không biết Arsenal có thực sự muốn mua Cech hay không. Nhưng tôi khẳng định cậu ấy là một thủ môn chất lượng và kinh nghiệm, bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu một thủ thành chất lượng như vậy”, tiền vệ người Séc cho biết thêm.

Như vậy, theo lời phát biểu của Rosicky thì Arsenal vẫn chưa đưa ra quyết định có mua Petr Cech hay không. Pháo thủ đang sở hữu hai thủ thành chất lượng gồm Wojciech Szczesny hay David Ospina, đây chính là nguyên nhân khiến họ chưa thể dứt điểm thương vụ này. Ngoài Arsenal thì cả M.U và PSG cũng đánh tiếng muốn có thủ thành người Séc, nếu không nhanh chóng đưa ra quyết định nhiều khả năng đội bóng của HLV Wenger sẽ phải ôm hận.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X