Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tiết lộ lý do không thể đào thoát sang AC Milan

Chủ Nhật 25/08/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Lucas Torreira cho biết tiền vệ người Uruguay thực sự muốn trở về Ý khoác áo AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này song không được Arsenal chấp thuận cho phép ra đi.

Tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Uruguay, tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira lập tức có cơ hội thăng tiến sự nghiệp khi gia nhập Arsenal từ Sampodria ít lâu sau đó trong cùng mùa hè.

Tân binh 26,5 triệu bảng sau đó cũng trải qua một mùa giải ấn tượng nhất định và trở thành trụ cột với vai trò “máy quét” ở khu trung tuyến sân Emirates.

Vì sao Lucas Torreira không thể rời Arsenal để gia nhập AC Milan hình ảnh
Lucas Torreira

Torreira được đánh giá là bản hợp đồng thành công, thế nên chắc chắn Arsenal mong muốn giữ chân anh dài lâu ở Emirates. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi đã có lúc khiến các CĐV phải hoang mang khi thừa nhận thích cuộc sống cũ ở Ý hơn Anh, nơi anh vẫn đang hòa nhập khó khăn vì rào cản ngôn ngữ và văn hóa cũng như môi trường khí hậu khắc nghiệt.

Nghe được lời thổ lộ của Torreira, AC Milan lập tức lên kế hoạch đón anh trở về Serie A trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Tuy nhiên sau một thời gian đàm phán, thương vụ tiềm năng này đã bất ngờ đổ bể, mặc dù chỗ đứng của tiền vệ người Uruguay không hẳn còn được đảm bảo vững chắc ở Emirates với sự xuất hiện của tân binh Dani Ceballos.

Đại diện Pablo Bentancur chia sẻ lý do thất bại: “Chúng tôi nhận được sự quan tâm và lời đề nghị cụ thể của Milan, trong khi bản thân Lucas cũng cân nhắc ý định trở về Italia. Cậu ấy yêu thích cuộc sống cũ của mình hơn, nhưng cũng hiểu rằng quyền quyết định không hoàn toàn thuộc về mình.”

“Tương lai của Lucas vẫn còn nằm trong tay Arsenal và tôi nhắn Milan cần phải thông qua CLB chủ quản của cậu ấy trước. Tuy nhiên, có vẻ như Milan đã không thuyết phục thành công Arsenal, mặc dù tôi không rõ lời đề nghị có giá trị cụ thể là bao nhiêu. Bên cạnh đây, Arsenal vẫn rất cần Lucas trong kế hoạch ở mùa giải mới này và cậu ấy cũng vui vẻ ở lại cống hiến cho CLB.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X