Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal thừa nhận mùa giải thất bại

Thứ Sáu 30/03/2018 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Shkodran Mustafi thừa nhận Arsenal đang trải qua thêm một mùa giải thất bại khi vốn đề ra những mục tiêu lớn hơn.

“Thành thực mà nói, đây là mùa giải thất bại và thất vọng đối với chúng tôi khi toàn đội đều đã thống nhất đề ra trước đó những mục tiêu lớn hơn những gì Arsenal đang phấn đấu lúc này. Một điểm tích cực là chúng tôi luôn đoàn kết trong những giai đoạn khó khăn rồi cùng nhau vượt qua tốt đẹp, dù rằng có thể đã hơi muộn.”

Sao Arsenal thua nhan mua giai that bai hinh anh

Sao Arsenal thừa nhận mùa giải thất bại

Thừa nhận thẳng thắng của trung vệ Shkodran Mustafi khi thời điểm hiện tại, Arsenal ngụp lặn ở vị trí thứ sáu và bị top 4 Premier League bỏ lại với khoảng cách quá xa để có thể san bằng. Coi như, thầy trò Arsene Wenger đã hết hy vọng tái xuất Champions League qua cửa ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, cơ hội vẫn còn nguyên cho Pháo Thủ với đấu trường Europa League, nơi họ mới xuất sắc đánh bại AC Milan để thẳng tiến vòng tứ kết gặp CSKA Moscow. Bên cạnh Atletico Madrid, đội bóng thành London chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch ở sân chơi thứ cấp Châu Âu mùa giải này.

Không chỉ vì tấm vé Champions League, Europa League cũng có thể giúp Arsenal thoát khỏi một mùa giải tay trắng sau khi đã sớm bị loại khỏi FA Cup cũng như thảm bại trước Man City trong trận chung kết League Cup.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X