Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal thăng hoa, HLV Wenger lập tức “lạnh nhạt” với trò cưng

Thứ Bảy 21/02/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình Arsenal đang có rất nhiều cầu thủ chơi thăng hoa, chính vì thế HLV Wenger cũng không còn ưu ái Jack Wilshere như trước.

Wilshere mat cho trong doi hinh Arsenal sau khi binh phuc chan thuong hinh anh
Wilshere sẽ phải cạnh tranh khốc liệt sau khi bình phục chấn thương

Mùa giải năm nay đang dần trở nên sáng sủa hơn với Arsenal khi họ ổn định được phong độ của mình. Pháo thủ đã giành chiến thắng trong 7/8 trận đấu gần nhất và họ đang rất tự tin trong việc giành lại những mục tiêu tưởng chừng như đã xa vời tầm tay của mình, ví dụ như một suất dự Champions League hay bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup. Có được điều đó là nhờ vào việc đội hình của Arsenal đang trở nên đồng đều hơn bao giờ hết sau khi các trụ cột bình phục chấn thương. Tất cả những cầu thủ như Olivier Giroud, Mesut Ozil hay Theo Walcott đều thể hiện mình rất tốt sau khi trở lại, cộng thêm nữa các nhân tố đã thi đấu ấn tượng từ trước như Santi Cazorla và Alexis Sanchez vẫn thi đấu rất tốt. Chính điều này khiến cho hàng công của đội chủ sân Emirates đang trở nên chật chội.

Trước việc có quá nhiều sự lựa chọn, HLV Arsene Wenger có vẻ như đã chẳng còn mấy cưng chiều những cậu học trò cưng như trước. Aaron Ramsey không còn được ra sân nhiều dù đã bình phục chấn thương, và mới đây nhất Jack Wilshere cũng đã được đưa ra lời cảnh báo tương tự từ Giáo sư. Tiền vệ 23 tuổi sẽ trở lại vào trận đấu với Crystal Palace đêm nay sau thời gian dài dưỡng thương, nhưng ngay lập tức anh đã phải nhận một “gáo nước lạnh” từ người thầy của mình.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Wenger cho biết: “Jack Wilshere đã bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến một chút nhưng cậu ấy đang luyện tập chăm chỉ và có lẽ sẽ không có vấn đề lớn nào xảy ra. Thật tốt khi cậu ấy trở lại đội hình, chấn thương vừa rồi là ở đầu gối trái trong khi nơi vốn chịu tất cả những dư chấn trước đây lại ở đầu gối phải, vì thế có thể nói cậu ấy đã hoàn toàn lành lặn. Tuy nhiên thật khó để cậu ấy có một suất đá chính ngay lập tức, dù sao đi nữa việc cậu ấy trở lại cũng là một điềm lành với đội bóng.”

Còn nhớ hồi đầu mùa, cả Ramsey và Wilshere đều được trao cơ hội rất nhiều, đặc biệt là sau khi Ozil dính chấn thương nhưng cả hai đều không thể hiện được mình. Ramsey đánh mất phong độ bùng nổ hồi năm ngoái, còn Wilshere thậm chí còn tệ hơn khi liên tiếp dính vào những scandal tiệc tùng bên ngoài sân cỏ. Ít nhất 2 lần cầu thủ sinh năm 1992 này bị bắt gặp uống rượu và hút thuốc, những điều mà HLV Wenger cấm kỵ và chính những điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Wilshere trong mùa giải năm nay. Với phong độ thăng hoa của các cầu thủ trong đội hình của Arsenal hiện tại, “thần đồng” của bóng đá Anh ngày nào sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể chiếm lại được lòng tin cũng như vị trí của mình tại sân Emirates.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X