Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal than thân sau trận hòa thất vọng với West Ham

Thứ Năm 14/12/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere tự trách mình sau khi phung phí cơ hội vàng khiến Pháo Thủ không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Trong trận đá chính đầu tiên ở Premier League sau ròng rã gần 19 tháng, Jack Wilshere đã có thể trở thành người hùng cho Arsenal. Khi thế trận bế tắc của Pháo Thủ dần trôi về thời gian cuối trên sân West Ham, tiền vệ người Anh đưa bóng vọt xà từ khoảng cách khá gần với khung thành của thủ môn Adrian trong sự tiếc nuối của mọi CĐV đội khách.

Sao Arsenal than than sau tran hoa that vong voi West Ham hinh anh
Jack Wilshere

Phung phí cơ hội vàng và khiến Pháo Thủ bất lực chia điểm với hàng xóm, qua đó trải qua trận thứ ba liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và rơi tự do xuống vị trí thứ bảy Premier League kém cả Burnley, Wilshere chỉ còn biết tự than trách bản thân mình. Phát biểu của ngôi sao chuẩn bị tròn 26 tuổi sau trận West Ham 0-0 Arsenal:

“Tôi chưa có dịp xem lại băng ghi hình nhưng cũng đủ ý thức được rằng mình đáng lẽ ra cần làm tốt hơn trong tình huống đó. Tất nhiên rồi, nó cũng diễn ra quá nhanh và tôi phải xử lý bằng chân phải không thuận của mình. Thật đáng tiếc vì tôi đã có thể ghi bàn và mang về chiến thắng cho đội nhà, thế là sự trở lại này càng có ý nghĩa và đáng mừng vui hơn.”

Thời gian tới đây, cơ hội thể hình mình ở khu trung tuyến và lấy lại những gì đã mất càng đến thường xuyên hơn với Jack Wilshere khi đồng đội Aaron Ramsey đã phải nghi thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trước mắt, thần đồng một thời của bóng đá Anh có lẽ sẽ tiếp tục được xuất phát đá chính khi Arsenal tiếp đón Newcastle trên sân Emirates cuối tuần này.

Highlights trận West Ham 0-0 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X