Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal sốc nếu Hazard không tới Real

Chủ Nhật 02/04/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Paul Merson khẳng định ông bị sốc nếu tiền vệ Eden Hazard không cập bến Real Madrid ở Hè 2017.


Tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Ở mùa giải này, ngôi sao người Bỉ đã có 11 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo ở Premier League, góp công lớn giúp The Blues dẫn đầu giải đấu và trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Trong những năm gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 chơi vô cùng ổn định. Real Madrid đã tỏ ra thèm khát trước phong độ ấn tượng và sự ổn định của cầu thủ 25 tuổi.
Sao Arsenal soc neu tien ve Eden Hazard khong toi Real hinh anh
Tiền vệ Eden Hazard lọt vào tầm ngắm của Real

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, Real Madrid đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Hazard ở Hè 2017. Thậm chí Los Blancos chấp nhận dùng Isco hoặc James ra làm vật trao đổi. Mới nhất, phía đội bóng của Tây Ban Nha đã tiếp cận ngôi sao người Bỉ để bàn về chuyện đàm phán hợp đồng. Cuộc gặp mặt đã đem lại những dấu hiệu khả quan. Theo đó, ngôi sao 25 tuổi đã đạt được thỏa thuận với Los Blancos. Hazard đã tìm nhà và tìm trường học cho con ở thành phố Madrid.
Hazard nói gì về thất bại của Chelsea trước Palace
Tiền vệ Hazard cảm thấy khó hiểu sau thất bại của Chelsea trước Crystal Palace ở vòng 30 Premier League.

Người cũ Arsenal, Paul Merson khẳng định ông bị sốc nếu tiền vệ Eden Hazard không cập bến Real Madrid ở Hè 2017: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi. Đỉnh cao của một cầu thủ là thi đấu cho Real hoặc Barca. Bạn thấy đấy trong thời gian gần đây những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đều chơi cho hai đội bóng này. Tôi sẽ bị sốc nếu cậu ấy không tới Real. Chelsea chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng họ sẽ rất khó giữ Hazard. Bởi cậu ấy sẽ bị sức hút từ phía Real mê hoặc, không những vậy Real còn trả mức phí chuyển nhượng rất cao”.
Sao Arsenal soc neu tien ve Eden Hazard khong toi Real hinh anh 2
Cựu sao Arsenal sốc nếu Hazard không tới Real

Trong khi đó, Matt Le Tissier, người từng nhiều năm chơi bóng cho Southampton thì nhận định: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Dù Chelsea có bao nhiêu tiền cũng khó có thể tìm được sự thay thế cho vị trí của Hazard. Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ tìm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại. Sức mạnh của họ sẽ bị suy giảm rất nhiều nếu để Hazard ra đi”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X