Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal: “Sead Kolasinac là một con quái vật”

Thứ Ba 08/08/2017 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott hết lời ngợi khen tân binh Pháo Thủ mới vừa trở thành người hùng của đội nhà trong màn ra mắt chính thức ở trận tranh Siêu Cúp Anh cuối tuần qua.

Không phải là một quả bom tấn đình đám nào, Sead Kolasinac khiêm tốn cập bến Arsenal và Premier League theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nhưng tới giờ, chính bản hợp đồng miễn phí này mới là cái tên gây ấn tượng nhất nhì nước Anh.

Sao Arsenal Sead Kolasinac la mot con quai vat hinh anh
Sead Kolasinac chào hàng ấn tượng với bàn thắng giúp Arsenal giành Siêu Cúp Anh

Bất đắc dĩ thay thế đội trưởng Per Mertesacker vì chấn thương, Kolasinac lập tức thể hiện phong độ tuyệt vời trong trận Siêu Cúp Anh cuối tuần qua, với điểm nhấn không đâu khác ngoài cú đánh đầu gỡ hòa trong thời gian cuối trận, tạo tiền đề giúp Arsenal của anh tiến tới loạt đấu súng luân lưu và giành chiến thắng trước hàng xóm Chelsea.

Thời điểm hiện tại, Kolasinac đang nhận về những lời ngợi khen mình hoàn toàn xứng đáng, mới nhất là đồng đội Theo Walcott. Tiền đạo người Anh hết lòng tâng bốc hậu vệ trái 24 tuổi người Bosnia: “Cậu ta là một cỗ xe tăng, một con quái vật thực thụ! Chạy cánh lên công về thủ tốc độ và không biết mệt là gì, thậm chí còn ghi bàn nữa chứ!”

“Cậu ấy đúng là một cầu thủ tuyệt vời. Đó là một tín đồ thể hình khi lúc nào tôi cũng chỉ trông thấy cậu ấy trong phòng tập gym. Tinh thần chuyên nghiệp của cậu ấy không những được thể hiện với tài năng và sự nỗ lực trên sân tập, nó còn nằm ở cách cậu ấy tự chăm sóc bản thân mình nữa, với chế độ ăn uống rất nghiêm khắc. Chúng tôi thật may mắn khi có Sead Kolasinac ở Arsenal.”

Sead Kolasinac nhiều khả năng sẽ chiếm dần suất đá chính ở vị trí wing-back biên trái vốn được ngự trị bởi lão tướng Nacho Monreal. Sự thay đổi có thể đến ngay cuối tuần này, khi Arsenal chính thức mở màn Premier League 2017-18 mùa giải mới với màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X