Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của West Ham

Thứ Ba 04/04/2017 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng mang biệt danh “Búa tạ” có thể sẽ bạo chi tới 30 triệu bảng vì tiền vệ Jack Wilshere trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Thực ra thì Jack Wilshere từ lâu đã không còn chỗ đứng ở Arsenal và hiện lang bạt đánh thuê ở Bournemouth, cũng là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh chí ít xét trên khía cạnh thời lượng thi đấu. Tuy nhiên cho dù có đang nỗ lực lấy lại bản thân, tiền vệ 25 tuổi người Anh cũng không được giới mộ điệu tin tưởng sẽ đường hoàng trở về Emirates chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình mà thay vào đó, anh nhiều khả năng sẽ bị bán đứt trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sao Arsenal se pha ky luc chuyen nhuong cua West Ham hinh anh
Thất sủng ở Arsenal nhưng Jack Wilshere có thể trở thành bản hợp đồng kỷ lục của West Ham

Chuyện Wilshere chính thức phải chia tay Arsenal như một lẽ thường sớm muộn sẽ xảy ra, bất chấp anh từng được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất lò Emirates. Năm tháng trôi qua mà ngôi sao người Anh vẫn cứ thế dậm chân tại chỗ ở trình độ chuyên môn, chưa kể bị kìm hãm bởi những chấn thương dai dẳng hay lối sống thiếu lành mạnh. Trong khi đó, khu trung tuyến của Pháo Thủ lại phát triển mạnh mẽ không ngừng với những tân binh chất lượng đến từ khắp nơi.

Nắm vững tình hình của Jack Wilshere và thừa hiểu rằng Bournemouth khó lòng giữ chân cựu thần đồng này vì tầm vóc hạn chế, West Ham có những động thái nhảy vào đặt vấn đề với hàng xóm Arsenal. Theo giới thạo tin, đội bóng mang biệt danh “Búa tạ” có thể bạo chi con số kỷ lục 30 triệu bảng vì tiền vệ người Anh. Sau mùa giải sa sút phong độ và biến động hơn cả là vụ ra đi tai tiếng của ngôi sao Dimitri Payet, HLV Slaven Bilic không giấu diếm tham vọng trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đặc biệt khao khát những cái tên thực sự xứng tầm với ngôi nhà mới Olympic sức chứa 60.000 chỗ ngồi.

Mọi thứ được đánh giá vô cùng thuận lợi cho West Ham nếu họ thực sự quyết tâm trong thương vụ này. Bên cạnh Arsenal với lời đề nghị quá hấp dẫn nhận được, bản thân Wilshere cũng đã sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu mới. Ưu thế hơn nữa của West Ham chính là vị trí địa lý, khi tiền vệ 25 tuổi không muốn xáo trộn cuộc sống gia đình ở London. Đây cũng là lý do mà Wilshere từng không ngại ngần từ chối những ông lớn như Man City, Everton hay AS Roma để khoác áo một đội bóng thủ đô làng nhàng như Bournemouth.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X