Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal sắp chuyển tới Nam Mỹ thi đấu

Thứ Bảy 16/02/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Ospina muốn chơi bóng ở Nam Mỹ, cầu thủ người Colombia có thể chia tay Arsenal và Napoli để chơi gần hơn với quê hương của mình.

David Ospina có thể chơi bóng ở Nam Mỹ


Hè 2018, David Ospina cập bến Napoli theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Không cạnh tranh được vị trí với Leno và Petr Cech là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1988 muốn ra đi. Ngay khi tới Italia, Ospina nhận tin vui khi bản hợp đồng trị giá 22 triệu euro Alex Meret của Napoli dính chấn thương.
 
David Ospina muốn chơi bóng ở Nam Mỹ hình ảnh

David Ospina muốn thi đấu ở Nam Mỹ


Meret bị gãy tay, điều đó tạo cơ hội cho Ospina trở thành thủ môn số 1 của đội chủ sân Sao Paolo. Cầu thủ 30 tuổi cũng chơi khá tốt khi được sử dụng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Ospina đã trở lại băng ghế dự bị khi mà Alex Meret đã bình phục chấn thương.

Bản hợp đồng 22 triệu euro của Napoli ở Hè 2018 đang chơi rất tốt, điều đó khiến ngôi sao người Colombia không còn cơ hội ra sân. Theo những gì đã ký kết, nếu Napoli kích hoạt điều khoản mua đứt, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ thi đấu cho đội bóng của Italia từ mùa giải tới, song dường như anh muốn ra đi hơn là tiếp tục thi đấu cho Napoli.

David Ospina muốn chơi bóng ở Nam Mỹ, cầu thủ người Colombia có thể chia tay Arsenal và Napoli để chơi gần hơn với quê hương của mình.

“Tôi biết rằng mình có thể ngồi dự bị nếu Meret trở lại, cậu ấy là một thủ môn trẻ tài năng, cậu ấy có một tương lai tươi sáng phía trước. Tôi không biết tương lai của mình thế nào. Nếu Napoli kích hoạt điều khoản mua đứt, tôi sẽ chơi bóng ở Italia trong thời gian tới”.

“Nếu Napoli từ chối ký hợp đồng dài hạn với tôi, bản thân tôi muốn trở về Nam Mỹ thi đấu thay vì trở lại Arsenal, tôi muốn thi đấu thay vì phải ngồi dự bị”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X