Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal quyết tâm cập bến AC Milan vào tháng 1

Thứ Hai 18/11/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Elneny muốn đến AC Milan, cầu thủ người Ai Cập đang đàm phán với đội chủ sân San Siro qua đó có thể tới Italia vào tháng 1 năm 2020.

Mohamed Elneny quyết tới Milan


Mùa giải vừa qua Mohamed Elneny không được trao cơ hội ở Arsenal. HLV Unai Emery có nhiều cầu thủ tốt ở khu vực giữa sân, bởi vậy ông không trao cơ hội cho tiền vệ này. Hè năm nay, Elneny tới Besiktas theo dạng cho mượn.
 
Rời Arsenal, Mohamed Elneny muốn đến AC Milan hình ảnh

Elneny muốn tới AC Milan


Người đại diện của tiền vệ này xác nhận thân chủ của mình nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB song đã chọn đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ: “Elneny nhận được rất nhiều lời đề nghị Hè vừa qua. Trong số đó có Leicester, West Ham và Valencia. Nhưng Besiktas đã đạt được thỏa thuận với Arsenal”.

Người đại diện Nazmy tiết lộ rằng AC Milan đang muốn có Elneny, Roma cũng quan tâm tiền vệ của Arsenal vào tháng 1 năm 2020: “Milan và Roma đang cố gắng chiêu mộ Elneny ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, nhưng tôi không thể tiết lộ quá trình đàm phán”.

Mohamed Elneny muốn đến AC Milan, cầu thủ người Ai Cập đang đàm phán với đội chủ sân San Siro qua đó có thể tới Italia vào tháng 1 năm 2020. Theo Calciomercato, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992 đã có cuộc đàm phán với BLĐ AC Milan, hai bên đang thương thảo về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. 

Elneny rất muốn thi đấu ở Serie A, anh ưu tiên AC Milan hơn là Roma. Cầu thủ 27 tuổi tin rằng San Siro là bến đỗ phù hợp với mình. Hiện đội bóng thành Milan đang chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải, họ đang muốn nâng cấp tuyến giữa bằng những bản hợp đồng mới.

Ngoài Elneny thì Granit Xhaka cũng là một trong những mục tiêu được AC Milan quan tâm. Cầu thủ người Thụy Sỹ đang gặp áp lực lớn ở sân Emirates và muốn ra đi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X