Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal phản bác khi bị tố chơi nhiều hơn tập

Thứ Tư 12/02/2020 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin đáp trả những ý kiến cho rằng các cầu thủ Arsenal chơi nhiều hơn tập khi đang đóng quân ở Dubai, UAE trong kì nghỉ đông đầu tiên của lịch sử Premier League.

Hai tuần nay đánh dấu kỳ nghỉ đông đầu tiên trong lịch sử Premier League. Chính vì vậy, một số CLB lớn đã đáp máy bay sang nước ngoài để tập luyện và nghỉ ngơi xả hơi trong thời tiết đẹp, tránh cái lạnh của nước Anh cũng như cơn bão Ciara hoành hành hiện tại.

Sao Arsenal phản bác khi bị tố chơi nhiều hơn tập ở Dubai hình ảnh
Arsenal bị tố chơi nhiều hơn tập ở Dubai

Arsenal thậm chí đầu tư chuyến đi đến tận Dubai nhưng chứng kiến các cầu thủ chủ yếu vui đùa ăn chơi ở xứ UAE, giới mộ điệu đã phần nào chỉ trích thái độ thiếu nghiêm túc cho tập luyện. Tuy nhiên, hậu vệ cánh phải Hector Bellerin đã lập tức lên tiếng phản bác:

"Chúng tôi đến đây để tập luyện, không phải nghỉ mát. Đây là một chuyến đi quan trọng bởi với nhiều trận đấu sắp tới, chúng tôi cần phải tái tạo năng lượng và đoàn kết tập thể lại. Mọi thứ đang rất tích cực và giúp chúng tôi phấn chấn tinh thần cũng như cải thiện chuyên môn.”

“Đây là một đất nước tuyệt đẹp với thời tiết ấm áp và người dân tử tế. Tuy nhiên như đã nói, chúng tôi đến đây không phải để du lịch hay nghỉ mát. Mặc dù vậy, không ai có thể cấm chúng tôi vui vẻ và tận hưởng khoảng thời gian thoải mái này sau một giai đoạn dài khắc nghiệt của mùa giải.”

Vào chủ nhật cuối tuần này, Pháo Thủ thành London sẽ trở lại thi đấu với màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, đấu trường họ đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng và tương đối thất thế trong cuộc đua cạnh tranh Top 4 tham dự Champions League.

David Luiz bị đập điện thoại vì... véo mũi đồng đội lúc đang ngủ
Sau khi trêu chọc một loạt đồng đội đang ngủ trên xe, trung vệ người Brazil đã phải nếm trái đắng khi động đến đàn em Joe Willock.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X