Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal níu kéo Wenger ở lại sau chức vô địch FA Cup

Chủ Nhật 28/05/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Aaron Ramsey và đội trưởng Per Mertesacker chia sẻ với sự tự tin sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong trận chung kết vừa rồi ở Wembley.

Arsenal 2-1 Chelsea, chiến thắng bất ngờ nhưng xứng đáng đưa Pháo Thủ trở thành kỷ lục gia FA Cup với 13 lần lên ngôi vô địch. Với ý nghĩa quan trọng hơn cả vậy, danh hiệu an ủi cho mùa giải thất bại này còn giúp chiếc ghế HLV của Arsene Wenger bớt lung lay dữ dội hơn và ông có thể ung dung tại vị ít nhất cho đến năm tới đây, nhất là khi vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các học trò.

Sao Arsenal niu keo Wenger o lai sau chuc vo dich FA Cup hinh anh
Ramsey là chủ nhân bàn thắng ấn định tỷ số Arsenal 2-1 Chelsea, đem về chiếc cúp vô địch FA Cup cho Pháo Thủ

Như chia sẻ của Aaron Ramsey, tiền vệ người Xứ Wales đã ghi bàn thắng định đoạt trận đại chiến ở Wembley: “Chiến thắng này dành tặng cho Wenger, luôn là như vậy. Mà nói đúng hơn, chiến thắng này là của ông ấy. Wenger là điều tuyệt vời nhất đến với chúng tôi và cả đội bóng này. Tất nhiên tất cả ở Arsenal đều mong muốn ông ấy gắn bó thêm dài lâu nữa.”

“Hãy nhìn vào những thay đổi của Wenger đã được đền đáp thành công ra sao. Chúng tôi trông chờ vào một viễn cảnh xán lạn trong mùa giải tới, với ông ấy vẫn tiếp tục tại vị trên ghế nóng, rất hy vọng là như vậy. Toàn bộ Arsenal, từ cầu thủ đến BLĐ hay các CĐV, bao gồm cả những người luôn ra sức phản đối, họ cần biết rằng mình nợ Wenger rất nhiều.”

Trong khi đó, Per Mertesacker dành thời gian nói về màn trình diễn ấn tượng của đội nhà hơn. Cá nhân trung vệ đội trưởng người Đức cũng đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, đặc biệt sau hơn một năm không đá chính hay chơi trọn vẹn 90 phút. Mertesacker chia sẻ:

“Đây là chiến thắng, là chức vô địch ngọt ngào nhất, tương tự như trận đấu 3 năm trước khi chúng tôi lội ngược dòng Hull City sau khi bị dẫn trước 2-0. Chelsea đã có một mùa giải tuyệt vời và xứng đáng là nhà vô địch Premier League nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra ở Wembley và giờ đây, chúng tôi mới là nhà vô địch FA Cup xứng đáng hơn họ.”

“Quan trọng là toàn đội luôn tin tưởng lẫn nhau, điều đã làm nên chiến thắng vang dội ngày hôm nay. Như bản thân tôi vậy, mặc dù không được thi đấu thường xuyên nhưng vẫn được đồng đội và HLV tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng. Luôn là một niềm tự hào khi bạn được làm thủ quân của Arsenal, dẫn đầu đội bóng ra sân và sau đó giành chiến thắng.”

Thầy trò Wenger thiết lập hàng loạt kỷ lục với ngôi vô địch FA Cup
Chung kết FA Cup Arsenal vs Chelsea xứng đáng là trận đấu khép lại mùa giải 2016-17 này. Quá hay, quá hấp dẫn và kịch tính, với đầy đủ bàn thắng và sự tranh...

Highlihgts trận Arsenal 2-1 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X