Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bỏ lỡ đại chiến với Man United

Thứ Tư 30/09/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Laurent Koscielny rất khó quay trở lại trong trận đấu quan trọng cuối tuần này với Manchester United sau chấn thương gân kheo mới gặp.


Thất bại 2-3 của Arsenal trước Olympiakos tại vòng bảng Champions League đã khiến cho cơ hội giành vé đi tiếp của họ bị đe dọa nghiêm trọng. 2 trận tiếp theo tại đấu trường châu Âu đội bóng thành London sẽ đụng ông lớn Bayern Munich và khả năng có dù chỉ 1 điểm cũng là điều không đơn giản. Trận thua rạng sáng nay càng trở nên cay đắng hơn khi trung vệ trụ cột Laurent Koscielny dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 57 phút thi đấu. HLV Arsene Wenger tiết lộ sau trận rằng Koscielny gặp vấn đề với gân kheo và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài từ 2 tới 3 tuần.

Koscielny roi
Koscielny phải rời sân giữa chừng trong trận với

“Chấn thương của Koscielny là lý do tại sao tôi phải xoay vòng đội hình ở những trận vừa qua. Các đội bóng khác tại châu Âu cũng vậy bởi bạn không thể chơi với mất độ 3 ngày mỗi trận mà không thực hiện thay đổi. Đó là một thực tế và bạn phải chấp nhận”, chiến lược gia 65 tuổi nói thêm.

Trong bối cảnh Per Mertesacker gặp nhiều sự cố như chấn thương rồi tới tai nạn xe hơi mới đá chính có 4 lần từ đầu mùa, Koscielny đã nổi lên như thủ lĩnh hàng thủ Arsenal. Xét về các thông số như cắt bóng hay phá bóng thành công, trung vệ người Pháp đều nổi trội nhất đội. Trong thời gian qua, Pháo thủ đã nhiều lần sảy chân nhưng Koscielny là một trong số những cái tên vẫn duy trì được sự ổn định.

Sao Arsenal gặp tai nạn xe hơi lỡ trận gặp Dinamo Zagreb
(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin được tờ Goal đăng tải, trung vệ Per Mertesacker của Arsenal vừa bị tai nạn xe hơi trên đường lái xe về nhà sau buổi tập.

Trước mắt Arsenal sẽ là trận đại chiến với Man United tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh và Wenger sẽ phải đau đầu tìm người thay Koscielny. Những sự lựa chọn còn lại ở trung tâm hàng thủ là Mertesacker ở tuổi 31 đã sa sút nhiều, Gabriel Paulista tâm lý chưa vững thể hiện qua tấm thẻ đỏ trước đó trước Chelsea trong khi Calum Chambers đơn giản còn non kinh nghiệm. Trong trận với Olympiakos, chính Mertesacker là người không theo kèm được Finnbogason dẫn tới bàn thua thứ 3. 

Tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal hiện đã vươn lên vị trí thứ 4 sau chiến thắng 5-2 trước Leicester cuối tuần trước. Tuy nhiên, Wenger vẫn còn nhiều việc phải làm với hàng thủ bởi nếu cộng với thất bại 2-3 trước Olympiakos, Pháo thủ đã lọt lưới tới 10 bàn chỉ sau 5 trận gần nhất.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X