Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal nhận lời xỉa xói sau khi bị "gài bẫy" trận thua Watford

Chủ Nhật 15/10/2017 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Troy Deeney châm chọc Hector Bellerin sau khi câu quả penalty từ hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha, tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Watford trước Arsenal.

Phong độ thăng hoa của Arsenal bất ngờ bị chặn đứng ở Vicarage Road với màn trình diễn thất vọng trước Watford. Tuy nhiên, Pháo Thủ cũng đã thiếu may mắn, chính xác hơn là oan uổng, khi phải đón nhận thất bại ngược 1-2 trước đội chủ nhà.

Sao Arsenal nhan loi xia xoi sau khi bi gai bay tran thua Watford hinh anh
Hậu vệ Hector Bellerin bị phạt oan uổng dẫn đến quả penalty mở màn cuộc lội ngược dòng trận Watford 2-1 Arsenal

Bước ngoặt trận Watford 2-1 Arsenal chính là cú sút penalty thành công của Troy Deeney để mở màn cho chiến thắng ngược dòng ấn tượng của chủ nhà. Tuy nhiên, phải công nhận đội trưởng 29 tuổi đã rất tinh quái với pha ngã khéo trong tình huống câu phạt đền của mình, với nạn nhân tội nghiệp là Hector Bellerin. Dường như, hậu vệ người Tây Ban Nha Hector Bellerin đã phá trúng bóng thay vì truy cản đúng chân cầu thủ đối phương trong vòng cấm địa.

Tranh cãi giờ này chẳng còn gì quan trọng nữa, nhất là đối với bên được hưởng lợi lớn như Watford thì càng không. Tuy nhiên, Deeney như thể vẫn chưa muốn buông tha Bellerin khi giở giọng châm chọc, xỉa xói nỗi oan uổng đau đớn của tài năng trẻ Barcelona. Tiền đạo người Anh phát biểu sau trận Watford 2-1 Arsenal:

“Tôi cho rằng Hector thậm chí chẳng biết mình đã làm gì lúc đó nữa. Cậu ta để tóc dài quá nên che hết mắt rồi, còn nhìn thấy gì nữa đâu mà kêu ca. Dù sao, đó thực sự là một quả penalty nhưng kể cả không thì sao chứ? Mọi chuyện cũng đã rồi cơ mà. Chắc chắn nếu diễn ra theo chiều ngược lại, các cầu thủ Arsenal cũng đã kêu gào đòi quả penalty đó cho họ rồi.”

Highlights trận Watford 2-1 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X